Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance x Carhartt WIP ra mắt một đôi giày phù hợp cho mùa đông sắp tới

  • 330

Lần này New Balance ra mắt một sản phẩm hợp tác mới với thương hiệu Carhartt WIP trên dòng 990v6. Được biết Carhartt WIP là một nhánh phụ của thương hiệu Carhartt - tập trung vào việc tạo ra các bộ quần áo mang tính thời trang và hiện đại để phù hợp với thị trường hiện nay và hướng đến đối tượng khách hàng trẻ. 

Dựa trên những hình ảnh hiện có thì đôi 990v6 lần này mang màu sắc đặc trưng của Carhartt WIP. Năm ngoái, họ cũng đã hợp tác với nhau trên dòng 990v1 lấy cảm hứng từ một phòng tập gym và nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho đôi giày "Sculpture Center" này. Nhìn tổng thể thì sự kết hợp các tông màu nâu khiến đôi giày trông khá ấm áp, phù hợp với mùa Đông sắp tới các bạn nhỉ? 

Ngoài ra thì đôi giày này cũng sử dụng vải lưới thông thoáng ở nhiều vị trí trên phần upper như vamp, cổ giày và trở thành lớp nền để tôn lên logo N đặc trưng của thương hiệu. Dấu ấn của thương hiệu Carhartt WIP xuất hiện ở phần lưỡi giày và nổi bật với màu đen. Lớp lót giày thể hiện sự hợp tác của bộ đôi với logo "NB" và "C" kết hợp.

Sự ra mắt của đôi giày này cũng là một phần trong dòng sản phẩm MADE in USA do Teddy Santis dẫn dắt, cũng như các dự án hợp tác với WTAPS và Action Bronson. Có thể đôi giày này sẽ được ra mắt vào tháng 10 nhưng chưa biết ngày cụ thể. Các bạn có thể chiêm ngưỡng diện mạo của đôi 990v6 mới này tại đây và follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt cụ thể trong thời gian tới nhé.

Carhartt WIP New Balance 990v6 Sculpture Center Release Info M990CH6 date store list buying guide photos priceCarhartt WIP New Balance 990v6 Sculpture Center Release Info M990CH6 date store list buying guide photos priceCarhartt WIP New Balance 990v6 Sculpture Center Release Info M990CH6 date store list buying guide photos priceCarhartt WIP New Balance 990v6 Sculpture Center Release Info M990CH6 date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là lần đầu tiên hợp tác giữa thương hiệu thời trang thể thao Satisfy của Paris với Crocs....
Next Post Bad Bunny và Kendall Jenner là cặp đôi quyền lực mới của Hollywood.......
Remarkable