Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low lột tả một phiên bản UV Light vô cùng đặc biệt

  • 311

Phiên bản Nike Dunk Low huyền thoại của Peter Moore sẽ tiếp tục được ra mắt trong mùa hè 2023 với phiên bản mới dành riêng cho trẻ em. Chiếc giày này sẽ được hoàn thiện độc đáo với một tính năng đó là chuyển màu khi tiếp xúc với tia UV của ánh nắng mặt trời, trong đó logo Swoosh màu trắng sẽ chuyển sang màu cam. Cũng thêm vào đó, bộ sưu tập còn được tô điểm một hình ảnh mặt trời trên mắt cá chân bên ngoài cùng một túi bảo vệ tia UV.

Ngoài tính năng độc đáo này, đôi giày này cũng có thiết kế tương tự với phiên bản HUF x Nike SB Dunk Low mới nhất về màu sắc và vải. Với lớp da màu xanh navy được nhuộm nhũ bạc được trang trí bởi lớp phủ màu xám và trắng (phiên bản HUF Dunks có đặt lớp phủ trắng / xám ngược lại cho lớp phủ của mình). Đôi giày được hoàn thiện bởi đế cao su màu trắng và xanh navy, cùng với màu cam tươi và màu vàng trên thẻ lưỡi và lớp đệm bên trong.

Mặc dù ngày phát hành của đôi giày Nike Dunk Low phiên bản trẻ em này chưa được xác định chính xác, nhưng được dự đoán sẽ sớm được ra mắt vào mùa hè năm nay. Để biết thêm chi tiết, hãy xem những hình ảnh đầu tiên và chính thức của đôi giày tại đây và luôn cập nhật thông tin mới nhất về ngày phát hành trên Sneakerhead Vietnam Fanpage chính thức của chúng tôi.

 

Nguồn: Nike.com 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike chính thức bổ sung Dunk Low vào dòng sản phẩm “520” mới của mình.......
Next Post Nike tung ra phiên bản giày Nike Dunk Low phiên bản đặc biệt để tưởng nhớ kỷ niệm 75 năm thành tựu lịch sử của Jackie Robinson trong quần chúng thể thao. Năm......
Remarkable