Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Dub Zero sắp trở lại trong lớp áo “White Fire Red Black”

  • 546

Ai còn nhớ những ngày sau khi Michael Jordan nghỉ hưu đều có những kỷ niệm khó phai về Jordan Dub Zero (giày thể thao Jordan Hybrid đầu tiên), là sự kết hợp của Jordan 4, 6, 11, 12, 13, 15 và 20. Năm nay, series giày này đã xuất hiện lại trong các phối màu cổ điển như “Legend Blue”, “Fire Red” và màu mới nhất là “White Fire Red Black”.

Giống như các bản phát hành gần đây của Dub Zero, phiên bản Jordan Dub Zero "White Fire Red Black" này trở lại với phần upper bằng da mịn và phần mũi giày bằng da bóng, gợi nhớ đến Jordan 11 về chất liệu và Jordan 13 dựa trên hình dáng của nó. Lớp da bóng màu đen bao bọc từ phần toebox kéo dài đến gót chân. Song song với đó là lớp da khắc laze màu trắng có các mẫu Jordan khác nhau ở dạng hoạt hình.

Chạy dọc theo phần tongue màu đen là một bộ dây buộc đồng màu, tương phản với thương hiệu Jumpman màu đỏ và hình thêu “T W O” ở trung tâm. Một chi tiết được mọi người yêu thích từ AJ 6 là thiết kế của phần gót chân cũng đã quay trở lại và xuất hiện trên đôi Jordan mới này với màu bạc - đen. Đôi giày này có đế giữa của AJ 4, kết hợp giữa màu trắng - đỏ, trong khi đế ngoài bên dưới có tông màu trắng - đen.

--------------------------

Jordan Dub Zero “White Fire Red Black”

Ngày ra mắt dự kiến: Mùa xuân 2023
Màu sắc: White/Fire Red-Black
Style Code: 311046-162 (men); DV1360-162 (GS); DV1359-162 (PS); DV1358-162 (TD)
Giá bán: $160 (size nam); $130 (size trung học); $80 (size mầm non); $60 (size em bé)
Nơi bán: Nike, nhà bán lẻ của Jordan Brand retailers và tại cửa hàng trực tiếp 
--------------------------
Nguồn: Soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi công bố lần đầu về phiên bản mẫu của đôi giày này vào đầu tháng 5, adidas AE1 chính thức đã được ra mắt trong sự kiện Homecoming Celebration của...
Next Post Nếu là sneakerhead chân chính, chắc chắn các bạn sẽ biết đến cái bắt tay huyền thoại giữa Jeremy và adidas năm 2003 đã làm bùng nổ dòng adidas............
Remarkable