Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ACG Mountain Fly 2 Low "Peak White": Siêu phẩm dành cho mùa hè

  • 43

Mùa hè là thời điểm hấp dẫn đối với những người thích phiêu lưu, dã ngoại cũng như leo núi. Vì vậy Nike đã tung ra dòng sản phẩm All Conditions Gear (ACG) mới - Mountain Fly 2 Low nhằm hỗ trợ nâng cao trải nghiệm leo núi của người mang. Phối màu mới nhất của dòng giày này là "Peak White" với gam màu trắng/cam siêu bắt mắt. 

Nike ACG vốn nổi tiếng với sự tận tụy trong việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm có khả năng chống chịu cao trước sự khắc nghiệt của thiên nhiên nhưng vẫn giữ được phong cách và vẻ ngoài thời trang. Mục đích thiết kế Mountain Fly 2 Low là để để hỗ trợ những người leo núi vượt qua các loại hình đường đất gồ ghề, không ổn định một cách an toàn. Các homie chắc chắn sẽ hài lòng về độ bền của đôi giày mới này. 

Về phối màu "Peak White" mà Nike mới giới thiệu, team Sneakerhead Vietnam cảm thấy sẽ được tiếp thêm tinh thần tươi vui, tích cực nếu có đôi giày này đồng hành cùng trong quãng đường thám hiểm và khám phá sắp tới. Qua hình ảnh đã được công bố, phần upper của giày hoàn toàn có màu trắng được làm từ chất liệu lưới thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái và thông thoáng, phù hợp với những chuyến đi dài dưới ánh nắng chói chang của mùa hè. Đặc biệt là phần đế giày mạnh mẽ có nhiều gai siêu nổi bật với màu cam sáng thu hút mọi ánh nhìn. Nike cho rằng, ý nghĩa của thiết kế này đó là luôn sẵn sàng để đối mặt với những thách thức trên đường mòn với khả năng: hấp thụ va chạm (tức giảm sự va chạm của chân với mặt đất để giảm áp lực và căng thẳng lên cơ bắp và xương của người mang) và mang lại sự bảo vệ cần thiết cho đôi chân. 

Ngoài ra, nhờ vẻ ngoài thể thao và phong cách mà đôi giày này, Nike hy vọng các sneakerhead cũng có thể mang mọi lúc mọi nơi như một đôi giày bình thường. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt chi tiết của đôi giày này ngay khi có thông báo mới của Nike trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mang màu nâu mềm mại đồng nghĩa với cà phê espresso và đồ uống làm từ sữa, đôi giày này có toàn bộ phần thân trên được làm bằng da....
Next Post Danh tiếng của Kiko Kostadinov chắc chắc sẽ ngày càng gia tăng sau những bộ sưu tập này. .........
Remarkable