Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

G-SHOCK ra mắt G-B001 với viền kép vô cùng sáng tạo

  • 291

G-SHOCK đã công bố một mẫu mới trong bộ sưu tập đồng hồ chống va đập ngày càng phong phú của mình — G-B001 với cấu trúc Capsule Tough bezel đôi ngộ nghĩnh. Mặc dù đồng hồ mới kế thừa thiết kế hoài cổ của DW-001, khái niệm Capsule Tough lấy cảm hứng từ những viên nang đồ chơi và cảm giác phấn khích khi mở chúng. Với mẫu G-B001 mới, cấu trúc được gia cố bằng cấu trúc bảo vệ lõi carbon, trong đó vỏ nhựa của nó được xếp lớp với các gờ có thể tháo rời làm bằng thép không gỉ và urethane.

G-B001 được G-SHOCK ưu ái cho ra mắt đến 3 phối màu mới, được đánh dấu bằng mã MVE, MVA và MVB. Có giá ¥44.000 JPY (khoảng $333 USD), G-B001MVE dựa trên các màu gốc của DW-001 — vàng và xám với các điểm nhấn màu đỏ. Gờ kim loại được phủ một lớp IP cầu vồng để tạo cho nó một màu crôm óng ánh độc đáo và lớp hoàn thiện giống như gương. Các dải màu xanh lam ombré bổ sung và khung bezel hai tông màu cam và xanh lá cây chỉ có sẵn cho đường màu này, cho phép người đeo có nhiều cách tùy chỉnh đồng hồ của họ.

Xuất hiện với thiết kế màu đen và hồng, G-B001MVA có giá 34.200 JPY (tương đương 259 USD), nổi bật với khung bezel kim loại IP màu bạc nổi bật ngay cả trên thiết kế dây đeo bắt mắt, được trang trí bằng màu hồng toàn bộ. dấu gạch chéo. Đối với G-B001MVB, sẽ được bán lẻ với giá ¥33.000 JPY (khoảng $250 USD), nó có sự kết hợp màu sắc tinh tế hơn giữa khung kim loại IP màu vàng và lớp urethane trong mờ và xám với dây đeo phù hợp.

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release InfoG-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

G-SHOCK G-B001 Double Bezels Release Info

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Ja 1 trông đẹp mắt trên sân mà còn hỗ trợ các cú cắt, nhảy, chéo và ném bóng....
Next Post Trong lần hợp tác mới đây, Louis Vuitton kết nối với Yayoi Kusama, một hoạ sỹ nổi tiếng của Nhật Bản được mọi người biết đến với cái tên......
Remarkable