Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Max 1 "Pink Rise" xinh xắn dành cho nữ

  • 167

Nike tiếp tục mang đến một đôi Air Max 1 "Pink Rise" mới được làm từ da lộn và vải. Tuy nhiên cách thiết kế này trông rất quen thuộc đúng không? Team Sneakerhead Vietnam thấy khá là giống với Air Max 1 "Fuchsia Dream" đã được ra mắt trong mùa Hè/Thu vừa rồi. Phiên bản mới này có màu có phần tươi sáng hơn.

Màu hồng được làm từ da lộn xuất hiện ở dấu swoosh và các chi tiết liên quan đến thương hiệu ở phần lưỡi giày, lớp lót đế giày và nổi bật ở phần upper. Để hỗ trợ cho chủ đề này, thương hiệu kết hợp với màu xám neutral grey ở phần hệ thống dây giày. 

Phần đế giữa màu trắng sáng sạch sẽ kết hợp với đế ngoài có sự kết hợp các màu sắc khác nhau đã có mặt ở phần upper: trắng, đen, hồng.

 

Hiện tại vẫn còn khá ít thông tin về đôi Air Max 1 "Pink Rise" này. Bạn có thể follow team Sneakerhead Vietnam mình để sớm cập nhật thông tin ra mắt của nó nhé! Dự kiến nó sẽ có giá 140 đô la.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike chuẩn bị trình làng một đôi sneaker mới lấy cảm hứng từ một loại tráng miệng thơm ngon ai cũng thích - bánh waffle.......
Next Post Là sản phẩm tiếp theo của sự hợp tác cao cấp giữa ba bên vào năm ngoái, chiếc sneaker Waffle vẫn theo đuổi phong cách xếp chồng lên nhau..........
Remarkable