Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ra mắt một đôi Dunk lấy cảm hứng từ chiếc bánh waffle thơm ngon

  • 221

Sau sự ra mắt của đôi Air Max 1 "Beef & Broccoli," Nike chuẩn bị trình làng một đôi sneaker mới lấy cảm hứng từ một loại tráng miệng thơm ngon ai cũng thích - bánh waffle. Vì thế màu chủ đạo của đôi Nike Dunk Low "Waffle" này là màu nâu vàng giống màu của một chiếc bánh waffle mới nướng.

Thiết kế càng trở nên độc đáo và chân thực hơn với phần tag lưỡi thể hiện cách mà máy nướng bánh waffle làm cháy các bề mặt bánh để lại những dấu ô vuông. Phần lưỡi và lớp đệm bên trong được làm từ vải lưới màu nâu đậm càng thể hiện chủ đề lần này tốt hơn. Dây giày và lớp phủ Swoosh màu kem khiến team Sneakerhead Vietnam liên tưởng đến hình ảnh các lớp kem trắng muốt hay dùng ăn kèm bánh này. Thật là 'thèm' đúng không.

Phần đế giày được hoàn thiện với đế giữa màu nâu nhạt và màu nâu đậm hơn ở đế ngoài. Nó không chỉ gợi nhớ đến lớp phủ ngọt, dính nếu ăn loại bánh này cùng mật ong mà giúp người mang đảm bảo được độ bám rất chắc chắn.

Đây không phải là lần đầu tiên Nike sử dụng chủ đề "Waffle" trong lịch sử sáng tạo giày dép

Nike SB đã từng diễn tả một cách chân thực chủ đề này trên Dunk High vào năm 2016. 

Bữa sáng ngon miệng cùng Nike SB Dunk High “Waffle” | #HNBMG

Nike Dunk High "Waffle"

Năm 2019, một đôi giày Nike Waffle Racing Flat "Moon Shoe" đã được ra mắt và bán đấu giá với giá 437,500 đô la. Lúc đó, nó đã đạt kỷ lục đấu giá với giá cao nhất trong lịch sử. Mẫu giày trên chỉ có mười hai đôi được làm thủ công cho các vận động viên tham gia Olympic Trials năm 1972. Chúng được làm bởi Geoff Hollister, một trong những nhân viên đầu tiên của Nike.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không biết sản phẩm thực tế sẽ ra sao nhỉ?...............
Next Post Nike tiếp tục mang đến một đôi Air Max 1 "Pink Rise" mới được làm từ da lộn và vải....
Remarkable