Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 580 GORE-TEX "Kombu Green" chuẩn bị cho mùa Đông

  • 221

Sau khi tiết lộ New Balance 580 GORE-TEX “Black Magnet”, New Balance sẽ phát hành thêm một phối màu 580 khác, lần này là trong “Kombu Green”.

Official Look at New Balance 580 GORE-TEX

Tiếp tục tạo ra các lựa chọn phù hợp với thời tiết để chuẩn bị cho điều kiện khắc nghiệt của mùa đông, giày được chế tạo bằng sự kết hợp giữa chất liệu da lộn và lưới kết hợp công nghệ GORE-TEX chống thấm nước và công nghệ Roll-Bar cùng đệm ABZORB để mang lại chức năng, sự thoải mái và ổn định. Khác với phối màu “Black Magnet”, đôi giày có tông màu xanh quân đội chủ yếu ở lớp phủ da lộn và phần trên. Màu xám làm nổi bật đế giữa và màu đen làm nổi bật đế ngoài Vibram.

Official Look at New Balance 580 GORE-TEX

Official Look at New Balance 580 GORE-TEX

Official Look at New Balance 580 GORE-TEX

New Balance 580 GORE-TEX “Kombu Green” sẽ được phát hành vào cuối năm nay với giá $170 USD tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trực tuyến tại New Balance.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù gợi nhớ đến mẫu NB 990v4 “Đen/Trắng/Xám” có sẵn lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016, nhưng lần hợp tác giày thể thao tiếp theo của Joe...
Next Post Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng đôi giày sắp tới có thể sở hữu bề ngoài Foamposite màu Wolf Grey mạnh mẽ như hình minh họa phía trên...