Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Joe Freshgoods làm lại đôi New Balance 990v4 màu đen trắng 

  • 154

Ít màu sắc và rực rỡ hơn nhiều so với các dự án trước đây của thương hiệu có trụ sở tại Boston, những đôi giày thể thao được Joe Freshgoods giới thiệu gần đây dường như lấy cảm hứng từ cuối những năm 1990 - đặc biệt là trang bìa của XXL từ tháng 6 năm 1999. Từng là người kể chuyện, JFG mang đến sự nhẹ nhàng nhưng chắc chắn chất của buổi chụp ảnh tạp chí với Jay Z, DMX và Ja Rule.

feature image

Mặc dù gợi nhớ đến mẫu NB 990v4 “Đen/Trắng/Xám” có sẵn lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016, nhưng lần hợp tác giày thể thao tiếp theo của Joe Freshgoods lại khác. Để bắt đầu, bộ đôi New Balance sắp ra mắt có phần đế cùng tông màu. Hơn nữa, lớp đế lưới dường như có cách bố trí khác so với phiên bản tiêu chuẩn của giày. Các chữ số “990” truyền thống ở gót bên cũng được thay thế bằng dòng chữ “JFG”, tiếp tục khẳng định Joseph Robinson trong biên niên sử của các đối tác New Balance. Các chi tiết khác có thể thấy rõ từ vẻ ngoài ban đầu và ít người biết đến trên đôi bao gồm các tấm da sáng chế dọc theo lưỡi giày (ít nhất là trên tùy chọn chủ yếu là màu đen), đồng thương hiệu trên lót giày và logo “N” tương phản ở hai bên.

New Balance 990v4 của Joe Freshgoods sẽ đi kèm với bộ sưu tập trang phục cũng đề cập đến các phong cách trang phục phổ biến từ cuối những năm 90.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là một trong những đôi giày thể thao không chính thống nhất của Swoosh trong thời gian gần đây, chiếc giày này được lấy cảm hứng về mặt thẩm mỹ từ...
Next Post Tiếp tục tạo ra các lựa chọn phù hợp với thời tiết để chuẩn bị cho điều kiện khắc nghiệt của mùa đông, giày được chế tạo bằng sự kết hợp.........