Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh đầu tiên của Nike ISPA Mindbody "Black/Anthracite"

  • 203

Sau một loạt các phối màu lập dị, bao gồm “Volt” và “Total Orange”, Nike ISPA Mindbody cuối cùng sẽ phát hành với phiên bản toàn màu đen.

Là một trong những đôi giày thể thao không chính thống nhất của Swoosh trong thời gian gần đây, chiếc giày này được lấy cảm hứng về mặt thẩm mỹ từ phong cách nghệ thuật Suminagashi của Nhật Bản - một quá trình lát đá cẩm thạch có từ thế kỷ 12. Giày có thân giày Flyknit và được buộc lại với nhau thông qua công nghệ ren đơn cải tiến dệt xuyên suốt hình dáng.

Được tiết lộ lần đầu tiên khoảng một năm trước, đôi giày thể thao này được chế tạo hoàn toàn không cần keo và nằm trên bộ đế sang trọng giúp nâng cao sự thoải mái sau mỗi bước đi. Các chi tiết khác bao gồm hộp ngón chân được bọc cao su và bộ đếm gót để đeo hàng ngày. Ngày phát hành vẫn chưa được ấn định nhưng dự kiến ​​Nike ISPA Mindbody “Black/Anthracite” sẽ có giá 180 USD vào cuối năm nay trên Nike. 
Nike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi Shoe

Nike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi Shoe

Nike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi Shoe

Nike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi Shoe

Nike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi ShoeNike ISPA Mindbody Black/Anthracite Suminagashi Shoe

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giải thưởng của minigame lần này khá hấp dẫn dành cho các khách hàng mua các sản phẩm của thương hiệu tại Shopee.............
Next Post Mặc dù gợi nhớ đến mẫu NB 990v4 “Đen/Trắng/Xám” có sẵn lần đầu tiên ra mắt vào năm 2016, nhưng lần hợp tác giày thể thao tiếp theo của Joe...