Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Pegasus 40 "Year of the Dragon" gia nhập vào bộ sưu tập năm mới của Nike

  • 188

Nike Pegasus phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1983 nổi bật với công nghệ Air ở gót chân có khả năng hấp thụ lực đáng kể. Đôi giày này sẽ gia nhập bộ sưu tập Nike Chinese New Year với phiên bản Nike Pegasus 40 "Year of the Dragon". Ngoài đôi giày này BST đã có hơn 12 đôi giày đặc biệt khác đã xuất hiện. 

Nói về đôi Pegasus 40 "Year of the Dragon", thương hiệu mang đến một thiết kế nổi bật hơn so với các phiên bản thường. Phần đầu giày được làm từ vải lưới với màu "Sail" cùng với các điểm nhấn có sự tương phản cao đến từ màu đỏ "University Red" và màu hồng "Salmon". Đế giữa React có màu trắng sáng để phối hợp với phần upper hoàn thiện chủ đề năm mới này. 

Mặc dù chưa có thông báo về ngày ra mắt, nhưng giày Nike Pegasus 40 "Year of the Dragon" đã xuất hiện hình ảnh chi tiết. Cùng follow team Sneakerhead để không bị lỡ thông tin về chúng khi thương hiệu cập nhật và chiêm ngưỡng trước hình ảnh bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày được làm từ sự kết hợp của các chất liệu bao gồm lưới, da và da lộn trong khi vẫn giữ được thiết kế mang tính biểu tượng....
Next Post Đôi giày này sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ ổn cho các đầu giày để chuẩn bị cho các ngày lễ cuối năm và Tết đấy............
Remarkable