Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

'Lakers Home' Adidas Crazy 1 được dự báo sẽ trở lại trong tháng 11

  • 407
Bất chấp việc thu hồi phối màu “Sunshine” vào tuần trước do vấn đề kiểm soát chất lượng, Adidas Crazy 1 vẫn đang trong quá trình phát triển. Một vài thông tin cho biết Adidas Crazy 1 "Lakers" dựa trên hình bóng của Kobe Bryant sẽ trở lại với các nhà bán lẻ vào tuần tới. Ban đầu nó được Bryant mang trong trận Chung kết NBA năm 2002 và lần đầu tiên được bán lẻ vào năm 2006.
Mẫu giày này ban đầu được giới thiệu với tên gọi Adidas The Kobe vào năm 2000 nhưng biệt danh đã được thay đổi sau khi Bryant rời didas và ký chứng thực hợp đồng với Nike vào năm 2003. Nhìn tổng quan, phiên bản “Lakers Home” này có tông màu trắng, kết hợp với viền màu tím và vàng tại phần lót bên trong, lưỡi gà, gót chân và phần đế ngoài.
Theo cửa hàng giày thể thao Asphalt Gold, Adidas Crazy 1 retro “Lakers Home” này có thể được mở bán từ ngày 11 tháng 11 tại Adidas.com và tại một số nhà bán lẻ khác với giá 140 đô la. Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua những hình ảnh đầu tiên về phiên bản này.
 
 
Adidas Crazy 1 'Lakers Home' GY8947 Outsole
Adidas Crazy 1 'Lakers Home' GY8947 Tongue
Adidas Crazy 1 'Lakers Home' GY8947 Outsole
Adidas Crazy 1 'Lakers Home' GY8947 Heel
Nguồn: solecollector
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không giống như bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trước đây, Pharrell Williams x adidas HU NMD Animal Print "Olive" mang hình bóng Nomad của gã khổng lồ đồ thể...
Next Post Air Jordan 1 "True Blue" cũng đã xuất hiện với những hình ảnh đầu tiên vào tháng trước và giờ đây chúng ta đã có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản này.......
Remarkable