Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stone Island lần đầu góp mặt trong tuần lễ thời trang nam Milan

  • 159

Stone Island sẽ trình diễn show diễn đầu tiên trong tuần lễ thời trang nam Milan vào tháng 1 này. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 12 tháng 1, ngày khai mạc sự kiện hai năm một lần, tại La Cattedrale, Via Giovanni da Udine 45. Thương hiệu Ý sẽ giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của mình trên bối cảnh công nghiệp của địa điểm, vì họ có vẻ sẽ giới thiệu “tuyên ngôn” tiếp theo của mình trên sàn diễn.

Stone Island To Debut at Milan Fashion Week Men's

“Khi chúng tôi bắt tay vào chương tiếp theo, tuần lễ Thời trang Nam Milan cung cấp cho chúng tôi nền tảng để tập hợp cộng đồng của chúng tôi lại với nhau và chia sẻ tuyên ngôn mới nói lên di sản, giá trị và sứ mệnh độc đáo của thương hiệu mang tính biểu tượng này,” Robert Triefus, giám đốc điều hành của Stone Island cho biết.

Cùng với Stone Island, tám thương hiệu khác sẽ ra mắt tại Tuần lễ thời trang nam Milan: Domenico Orefice, Institution by Galib Gassanoff, LaTorre, Mordecai, Noskra, Rubeus Milano, ViaPiave33, Woolrich Black Label của Todd Snyder và Stuart Weitzman.

Theo như team Sneakerhead được biết, tuần lễ thời trang nam Milan dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 1, sẽ bắt đầu bằng màn ra mắt trang phục nam của Sabato de Sarno tại Gucci lúc 3 giờ chiều. Các nhãn hiệu quay trở lại khác sẽ bao gồm Dsquared2, Fendi, Emporio Armani, Philipp Plein, Prada, JW Anderson, Zegna, Frederico Cina, Dolce & Gabbana và Brunello Cucinelli, cùng một số hãng khác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi này trông gần giống với dòng Samba toàn năng màu trắng, đen và cao su.........
Next Post Được tiết lộ bởi @zsneakerheadz, mẫu retro sắp ra mắt có tông màu trắng và xám quen thuộc với những điểm nhấn màu xanh lam tạo nên biệt danh cho giày..........