Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lạnh lùng pha sự sang trọng cùng Air Jordan 1 Low "Paris" 

  • 11225

Là một trong một dự án nho nhỏ của Jordan Brand, khi đã lên ý tưởng cho ra những đôi giày từ những thành phố lớn trên thế giới. Sau khi hé lộ phiên bản Milan cổ điển, nay chúng ta có thể thấy một phiên bản Air Jordan 1 Low "Paris" với một nét sang trọng riêng biệt. 

Đúng chất với tên gọi của đôi giày, Air Jordan 1 Low "Paris" mang âm hưởng trầm lặng của một thành phố tình yêu, Paris. Với tông màu chủ đạo bao gồm xám, trắng, và xanh xám. Đôi giày là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông màu với nhau, tạo ra một phong cách sang trọng của một đôi Jordan 1 Low. Vẫn không thể không để ý đến những chất liệu đã tạo nên đôi giày bao gồm da lộn phần gót và bao bọc mũi giày. Logo Nike vẫn được làm bằng da. 

Phiên bản Air Jordan 1 Low "Paris" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 với giá bán $100 tại SNRKS Apps và các cửa hàng retailer uỷ quyền Nike. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi huỷ bỏ đợt ra mắt đôi Fear of God x Nike "String" vô thời hạn. Jerry Lorenzo đã cùng hãng thời trang Fear of God ESSENTIALS của ông đã bù cho fan hâm mộ bằng...
Next Post Thông tin về đôi Nike Air Force 1 Shadow SE "Spruce Aura" phiên bản custom "Daisy" gây chao đảo cộng đồng mạng....
Remarkable