Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng hình ảnh trên chân của Born x Raised x Nike SB Dunk Low

  • 322

Nike SB đã lên một danh sách hợp tác xuất sắc dành cho năm 2023. Trong đó có những gương mặt mang tính biểu tượng như rapper thiên tài Eminem, tham gia dự án Run the Jewels với những huyền thoại trượt băng Supreme và công ty đồ uống nổi tiếng của Mexico Jarritos. Giờ đây, thương hiệu đã thêm một cái tên khác vào danh sách đó là Born x Raised với bộ sưu tập giày dép và quần áo.

Mặc dù không có nhiều thông tin về việc phát hành sắp tới, nhưng các báo cáo cho thấy rằng BST này sẽ có các phiên bản Nike SB Dunk Low và một bộ sưu tập quần áo có áo khoác varsity. Dưới đây là cái nhìn đầu tiên về Born x Raised x Nike SB Dunk Low đã được tiết lộ thông qua leaker @jfgrails.

Có thể thấy phiên bản Nike SB Dunk Low lần này có màu trắng phối hợp với màu xanh lam. Phần trên của nó làm bằng da màu trắng có lớp phủ bằng da nubuck màu xanh lam theo phong cách đơn giản. Điểm nhấn của đôi giày này nằm ở dấu Swoosh màu trắng kiểu monogram. Dòng chữ “One Block - At A Time” xuất hiện ở mũi chân chân và lưỡi gà, dòng chữ “On The Turf” nằm ở gót giày phần để giữa. 

Cùng Sneakerhead chúng tôi chờ đợi những hình ảnh chính thức về đôi Nike SB Dunk Low này nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Puma RS-X Faded giành cho nữ giới nên có phối màu cực cưng....
Next Post Mới đây The Neighbourhood đã tiết lộ về một bộ sưu tập hợp tác mới với A BATHING APE..........
Remarkable