Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Birkenstock mang vải nhung lên các sản phẩm của mình

  • 158

Sau lần hợp tác với Stussy năm 2020, cuối cùng Birkenstock cũng phát hành phiên bản dép corduroy của riêng mình. Thương hiệu Đức nỗ lực giữ cho sản phẩm bền bỉ đồng thời thấm nhuần bản chất di sản của chất liệu, bộ sưu tập mới bắt chước hình dáng của vải nhung thông qua da lộn dập nổi. Những tấm này tương phản với các dải da lộn mịn hơn giúp nâng cao hiệu ứng của vải nhung.

Corduroy hay dân Việt gọi là vải nhung là một loại vải có kết cấu "dây" hoặc sợi nổi lên rõ rệt. Vải nhung hiện đại thường bao gồm các dây chần, đôi khi có rãnh. Cả nhung và vải nhung đều có nguồn gốc từ vải fustian. Vải nhung trông như được làm từ nhiều sợi dây đặt song song với nhau.

Bộ sưu tập mới được nhuộm bằng bảng màu Birkenstock đặc trưng gồm Cork Brown và Indigo cũng như màu Sienna Red hiện đại hơn, làm toát lên cảm giác của trang phục công sở với nét hiện đại. 3 năm trước ai chưa mua được đôi Stussy x Birkenstock corduroy thì năm nay lụm là vừa rồi đó. 

Birkenstock's New Boston Clogs Strike a Serious Cord - InsideHook

Boston Suede Embossed Corduroy Stone Coin | BIRKENSTOCK

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme x Nike Courtposite được xây dựng dựa trên mẫu ra mắt vào đầu những năm 2000 và được các vận động viên quần vợt nổi tiếng như Andre Agassi ưa.........
Next Post Supreme, Mobb Deep, Prodigy và nhiều hãng khác đã gặp phải vụ kiện vi phạm bản quyền từ ban nhạc heavy punk Sick Of It All (SOIA). Nhóm cáo buộc rằng các thương...