Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Supreme bị kiện vì thiết kế hình con rồng giống 99% của Sick Of It All

  • 384

Theo tài liệu của tòa án, nguyên đơn Bush Baby Zamagate, Inc., chủ sở hữu tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến SOIA, đã đệ đơn kiện Mobb Deep và Supreme vào ngày 11/10. Các tài liệu nêu rõ rằng “các vụ việc phát sinh từ việc bị đơn sử dụng trái phép và không đúng cách một nhãn hiệu logo gần giống với logo nổi tiếng, không thể tranh cãi và đặc biệt vốn có của nguyên đơn”.

Họa tiết bị cáo buộc sao chép là con rồng "Alleyway Crew", có họa tiết tròn trịa thở ra lửa và đã được Mobb Deep sử dụng nhiều lần kể từ ít nhất là năm 1997, trong một cuộc phỏng vấn với MTV. SOIA, trước đây đã yêu cầu Mobb Deep ngừng sử dụng logo hai lần, đã sử dụng hình tượng "gần như giống hệt" trên các sản phẩm ghi âm nhạc, các buổi biểu diễn nhạc sống cũng như các hàng hóa và dịch vụ liên quan kể từ đầu năm 1987.

Supreme bị lôi vào vụ kiện Mobb Deep vì đã sử dụng logo trong một lần hợp tác với các rapper vào tháng 6 năm nay. Supreme tự hào về mối quan hệ lâu dài với bộ đôi ca sĩ, từng giới thiệu Prodigy trên một bức ảnh tee vào năm 2011 và sau đó vinh danh rapper quá cố trong thiết kế SS18.

Sick Of It All Sues Supreme, Mobb Deep and Others for Copyright Infringement Over 35-Year-Old Logo

Mobb Deep, Prodigy's Estate & Supreme Sued Over 35-Year-Old Logo :  r/hiphopheads

Supreme Summer 2023 Tees Release Date and Info | Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Birkenstock lắng nghe tiếng lòng người tiêu dùng khi sử dụng chất liệu vải nhung cho BST mới.......
Next Post Tình hình là Halloween không còn xa nữa. Rất nhiều siêu phẩm đến từ các thương hiệu đã lộ diện để chúng ta sắm sửa cho kỳ lễ này.......