Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PEACEMINUSONE x Air Force 1 Low Para-Noise "STAFF Version" xuất hiện với giá resell cao ngất ngưởng  

  • 7231

Được lọt vào danh sách những đôi giày hot nhất năm, phiên bản Air Force 1 Low x PEACEMINUSONE Paranoise đã và đang tạo một sức hút đặc biệt đối với các fan hâm mộ của nghệ sĩ G-Dragon và cả các Sneakerhead. Mới đây, theo thông tin từ ZingNews phiên bản Yellow Swoosh cực hiếm Family and Friends Exclusive version đang được một cửa hàng rao bán lại với giá bán khá cao, 25 triệu won ~ 490tr VND. Cái giá mà bạn có thể mua một con xe siêu xịn hay tận 11 con Iphone 11 Pro Max phiên bản cao cấp nhất 512GB. 

Giay hoa cuc khong ban cua G-Dragon bat ngo duoc rao gia 21.000 USD hinh anh 1 Screen_Shot_2020_03_10_at_07.07.12_1.png

All you need to know about G-Dragon's PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1

 

Phiên bản Air Force 1 Low x PEACEMINUSONE Paranoise “Yellow Swoosh Family and Friends Exclusive Version” hay còn gọi Staff Version chỉ được sản xuất với 88 đôi và không được bày bán ra ngoài thị trường. Đây là phiên bản mà G-Dragon dành tặng cho bạn bè người thân của mình. Vì đây là phiên bản đặc biệt cho nên phần Swoosh có màu vàng khác với những phiên bản Korea Exclusive “Artist version” có màu đỏ, hay phiên bản toàn cầu “Daisy version” phần Swoosh có màu trắng. Ngoài ra, ở phiên bản này hộp của đôi giày cũng khác so với những phiên bản “Daisy version” và “Artist version”. 

Giay hoa cuc khong ban cua G-Dragon bat ngo duoc rao gia 21.000 USD hinh anh 2 Screen_Shot_2020_03_10_at_07.19.44.png

Giay hoa cuc khong ban cua G-Dragon bat ngo duoc rao gia 21.000 USD hinh anh 3 Screen_Shot_2020_03_10_at_07.18.12.png

 

Sau sự xuất hiện của phiên bản Yellow Swoosh xuất hiện đã làm cho cộng đồng đặt ra một câu hỏi lý do vì sao mà phiên bản “NOT FOR SALE” này lại có thể lọt ra ngoài như vậy, phải chăng đây là một phiên bản nhái hay thật sự ra một người thân hay người bạn nào đó của G-Dragon đã nhượng lại phiên bản này. Ngoài ra, phiên bản”Artist Version” và phiên bản “Daisy Version” với chữ ký cũng có giá cao ngút. 

 

Nguồn:ZingNews 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là sẽ đến ngày 8/3, chủ đề về những đôi giày Nike Jordan với những phối màu nữ tính nhẹ nhàng dường như đang được các bạn...
Next Post Foot Locker giúp sneakerhead Việt theo đuổi đam mê.......
Remarkable