Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Supreme hợp tác với MM6 Maison Margiela và doanh số Gucci giảm 

  • 265

Supreme hợp tác với MM6 Maison Margiela

Supreme & Maison Margiela's Collab Is Long Overdue

Supreme sẽ hợp tác với nhãn hiệu MM6 của Maison Margiela, phù hợp với hình ảnh teaser mới tiết lộ mệnh giá MM6 bên cạnh hộp Supreme.

Sự hợp tác lần đầu tiên bị rò rỉ bởi Drops by Jay. Người này tuyên bố rằng sản phẩm dự kiến ​​sẽ bao gồm Áo hoodie có logo Box, ván trượt “và nhiều thứ khác. Dựa trên sự hợp tác thiết kế trước đây của thương hiệu, có khả năng phiên bản tiếp theo này cũng sẽ bao gồm nhiều loại quần áo và phụ kiện đồng thương hiệu. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy một số sản phẩm cũng kỷ niệm 30 năm cột mốc quan trọng của Supreme.

Doanh số bán hàng của Gucci giảm 4% trong quý 4 năm 2023, Tổng doanh thu của Kering tiếp tục suy giảm
Supreme To Collaborate With MM6 Maison Margiela and Gucci Sales Fall in This Week's Top Fashion News
Kering Groupon hôm thứ Năm đã báo cáo kết quả tài chính quý 4 năm 2023, cho thấy doanh thu nhìn chung có sự sụt giảm nhẹ. Tại Gucci, thương hiệu hoạt động hàng đầu của tập đoàn, doanh số bán hàng đã giảm 4%, thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích.

Con số này không thể hiện doanh thu của giám đốc sáng tạo mới Sabato de Sarno của hãng thời trang Ý; thiết kế của anh sẽ được bán trong các cửa hàng vào mùa xuân này. Tuy nhiên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kering François-Henri Pinault cho biết trong một tuyên bố rằng công ty đang “tập trung vào việc hồi sinh Gucci”, thương hiệu chiếm 68% tổng lợi nhuận hoạt động của tập đoàn vào năm 2023.

Nhìn chung, tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp cho biết doanh số bán hàng của họ đã giảm 6% theo tỷ giá hối đoái được báo cáo, đạt 4,97 tỷ EUR (hoặc 4% trên cơ sở cơ bản) trong khoảng thời gian ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 12. Tuy nhiên, con số này đã đúng như vậy. , vượt qua kỳ vọng của thị trường, vốn đã dự báo doanh số bán hàng được báo cáo giảm 8%.

Zac Posen được bổ nhiệm làm Giám đốc Sáng tạo tại Gap Inc.

Supreme To Collaborate With MM6 Maison Margiela and Gucci Sales Fall in This Week's Top Fashion News

Zac Posen được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo mới tại Gap Inc. vào thứ Hai. Nhà thiết kế người Mỹ, người trước đây đã đảm nhiệm nhiệm kỳ tại Brooks Brothers từ năm 2014 đến năm 2020, sẽ quay trở lại lĩnh vực thời trang đại chúng dưới sự lãnh đạo của bốn nhãn hiệu của Gap Inc., nơi ông sẽ đặc biệt lãnh đạo thiết kế, tiếp thị và kinh doanh. Posen sẽ đóng vai trò là đối tác của Giám đốc điều hành Richard Dickson của công ty.

Dickson cho biết: “Tôi rất vui mừng được chào đón Zac Posen, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước Mỹ, khi bắt đầu một chương mới thú vị cho Gap Inc. Chuyên môn kỹ thuật và sự rõ ràng về văn hóa của anh ấy đã liên tục phát triển thời trang Mỹ, khiến anh ấy trở thành người rất phù hợp với công ty khi chúng tôi khơi dậy văn hóa sáng tạo mới trong danh mục đầu tư và tiếp thêm sinh lực cho các thương hiệu lâu đời của chúng tôi.”

Jacquemus sẽ kỷ niệm 15 năm thành lập với sàn catwalk Capri trên đỉnh vách đá

Supreme To Collaborate With MM6 Maison Margiela and Gucci Sales Fall in This Week's Top Fashion News

Jacquemus thông báo rằng họ sẽ tổ chức một buổi trình diễn thời trang ở Capri để kỷ niệm 15 năm thành lập vào mùa hè này. Thương hiệu sản xuất kính mắt sẽ trình diễn sàn diễn tiếp theo của mình tại biệt thự nổi tiếng Casa Malaparte của Ý. 

Địa điểm này xuất hiện trong bộ phim Contempt năm 1963 của Jean-Luc Godard, bộ phim ban đầu đã thúc đẩy Simon Porte Jacquemus ra mắt thương hiệu của mình. Buổi diễn kỷ niệm 15 năm của Jacquemus sẽ diễn ra vào ngày 10/6.

Usher trở thành gương mặt mới nhất của SKIMS

Supreme To Collaborate With MM6 Maison Margiela and Gucci Sales Fall in This Week's Top Fashion News

Ngay trước buổi biểu diễn Halftime Show tại Super Bowl LVIII, Usher đã đảm nhận một vai chính khác trong tuần này: gương mặt đại diện cho chiến dịch dành cho nam giới mới nhất của SKIMS. Được chụp bởi Donna Trope, bộ trang phục giới thiệu hình ảnh nhạc sĩ huyền thoại trong các sản phẩm “Stretch” và “Cotton” mới nhất của thương hiệu hướng đến giải pháp.

Usher là ngôi sao nam mới nhất của SKIMS, tham gia cùng với Neymar Jr., Nick Bosa, Shai Gilgeous-Alexander và Patrick Mahomes, mỗi người trong số họ đều đứng đầu các chiến dịch cho bộ phận nam giới của thương hiệu kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.

Usher nói trong một tuyên bố: "Kim là một người bạn lâu năm của tôi, người luôn ủng hộ công việc của tôi, vì vậy cơ hội hợp tác cùng nhau trong một chiến dịch hỗ trợ cả hai lần ra mắt rất được mong đợi của chúng tôi hoàn toàn có ý nghĩa.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác đáng nhớ này giữa ngành công nghiệp âm nhạc và việc tùy chỉnh giày thể thao tiếp tục tạo được tiếng vang, nhấn mạnh tầm quan trọng ngày......
Next Post Đôi được đề cập là “MSCHF FWD”, sản phẩm tiếp theo của giày “BWD” có tính năng loại bỏ hộp ngón chân một cách độc đáo, cho phép người mang giày...