Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Brooklyn “Sail/Legend Pink” siêu xinh dành cho nữ

  • 59

Air Jordan 1 Brooklyn là một trong những dòng giày độc đáo được tái tạo lại từ dòng Air Jordan 1 huyền thoại, tạo ra một đôi giày có dạng boot với phần đế dày vô cùng phong cách. Mới đây, Jordan vừa ra mắt một phối màu mới của dòng giày này là “Sail/Legend Pink”. Nhìn tổng thể, Sneakerhead Vietnam thấy đôi giày mới này rất giống với đôi giày signature đầu tiên của Michael Jordan. 

Giống như tên gọi, đôi giày có phần upper được làm từ các lớp da phủ màu kem “Sail” trong khi dấu ấn thương hiệu ở phần nhãn lưỡi và toàn bộ phần đế giày có màu hồng “Legend Pink” phù hợp với mùa hè sắp tới. Giày có tab kéo ở gót sẽ giúp các bạn mang giày dễ dàng hơn.

The Air Jordan 1 Brooklyn Injects A Heavy Dose Of “Legend Pink”

Air Jordan 1 Brooklyn “Sail/Legend Pink” hiện đã có sẵn trên website của Nike với các kích cỡ dành riêng cho nữ giá $165. Nếu các nàng thích phong cách Y2K thì nhất định không thể bỏ qua đôi giày da cổ cao đặc biệt này. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều đôi giày nổi bật khác của Nike trong thời gian tới nhé!

Air Jordan 1 Brooklyn White Pink Fj5737 116 2Air Jordan 1 Brooklyn White Pink Fj5737 116 7Air Jordan 1 Brooklyn White Pink Fj5737 116 3

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là phiên bản độc quyền của Supreme, đôi giày 1461 được thiết kế lại với hai màu sắc đặc biệt.......
Next Post Một số người đã bỏ qua cuộc tranh cãi và ủng hộ adidas vì đam mê với dòng Yeezy ngày xưa, trong khi một số khác không đồng tình và không mua hàng vì sự...
Remarkable