Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ngành công nghiệp giày dép có biến động lớn, Nike và adidas dự kiến sẽ giảm sản lượng từ 30 - 40%

  • 500

Theo báo cáo, các thương hiệu đồ thể thao như Nike và adidas dự kiến ​​sẽ giảm đáng kể sản lượng bắt đầu từ năm tới. Các báo cáo lưu ý rằng những tên tuổi lớn trong ngành giày dép thể thao đã thông báo cho các công ty sản xuất của họ rằng họ sẽ giảm 30-40% số lượng đơn đặt hàng bắt đầu từ Mùa hè năm 2023. Những người trong ngành cũng lưu ý rằng xu hướng này có thể sẽ kéo dài đến cả Mùa đông năm 2023, nghĩa là chúng ta có thể chứng kiến ​​sự sụt giảm số lượng phát hành cho đến mùa Hè năm 2024.

Lý do có sự sụt giảm về số lượng

Lý do chính cho sự sụt giảm này là do những trở ngại gây ra bởi đại dịch COVID-19 tại Trung Quốc, thị trường bán hàng lớn của các thương hiệu và các địa điểm bán lẻ ở Nga tiếp tục rút lui. Bất chấp sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ ở Bắc Mỹ và Châu Âu trong năm qua, dự kiến ​​sẽ có sự sụt giảm đáng kể sẽ xảy ra trong năm tới.

Sự suy giảm đã được chứng tỏ tại các nhà máy trên khắp Việt Nam và Indonesia với tỷ lệ hoạt động trung bình từng ở mức 82-84%, nhưng hiện đã giảm xuống còn 61%. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm chi tiết về việc giảm sản xuất dự kiến trong thời gian tới.

Nike adidas Reduce Production 2023 Expectation Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới, Joe Freshgoods sẽ trở lại New Balance cho bộ sưu tập giày dép thứ tư của mình, với bộ sưu tập Joe Freshgoods x New Balance 993 “Performance Art: Made To......
Next Post Tuần đầu tiên của tháng 9 đầy hứa hẹn khi có rất nhiều phiên bản sneaker đang chờ các đầu giày khám phá..................
Remarkable