Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas và Gucci chính thức công bố thời gian ra mắt bộ sưu tập sneaker Xuân/Hè 2023 mới 

  • 434

Mặc dù đã hợp tác với nhau vô số lần nhưng lần này đã chứng tỏ adidas và Gucci là một trong những hợp tác thành công nhất trong thời gian gần đây. Các sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu cho đợt ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 cũng đã được định ngày ra mắt chính thức. Dựa theo đó, các sneakerhead chắc hẳn rất quan tâm khi nào những đôi sneaker hợp tác của họ được ra mắt phải không nào?

Đối với lần hợp tác này, đôi Gazelle của thương hiệu có một số thay đổi ở vẻ ngoài của mình để gia tăng nét sang trọng như thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Chúng được cải tiến với lớp vải bạt “GG” được phủ trên và có đường phối màu lấy cảm hứng từ lá cờ Ý. Ngoài ra, thương hiệu còn đem đến một vài thiết kế đình đám khác có phối màu nổi bật. Có vẻ như, cả hai đang cố gắng để mang đến  những kiểu dáng cổ điển được nâng cấp để tiếp nối di sản của họ và đi kèm những món đồ dạo phố sang trọng.

Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua bộ sưu tập sneaker mới của adidas và Gucci sẽ được ra mắt vào 7/4 năm nay nhé! Đừng quên theo dõi chúng tôi để không bỏ sót bất kỳ thông tin mới nào về sneaker và streetwear từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. 

adidas gucci ZX8000 sneaker pack trainers shoes

adidas gucci ZX8000 sneaker pack trainers shoesadidas gucci ZX8000 sneaker pack trainers shoes

adidas gucci ZX8000 sneaker pack trainers shoes

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Off-White™ x Nike Air Force 1 Mid "Sheed" khá ngầu lòi....
Next Post Phiên bản được ra mắt lần này là tác phẩm thứ ba và cũng là tác phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập hợp tác của bộ đôi trên....
Remarkable