Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dự đoán giày đá bóng của tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022

  • 299

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận chung kết lượt đi của giải AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Đây tiếp tục là trận bóng trong mơ của nhiều người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam khi thầy trò ông Park Hang Seo phải giành chiến thắng để có lợi thế hơn trận lượt về. Một trong những yếu tố làm nên chiến thắng chính là đôi giày mà cầu thủ mang đấy! Hãy cùng Sneakerhead dự đoán xem team Việt Nam tại AFF Cup sẽ chọn những mẫu giày gì nhé!

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam - Thái Lan | baotintuc.vn

  1. Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng: Nike Tiempo Legend Elite 7                                                              

Nóng: Quế Ngọc Hải tập riêng trước trận gặp Myanmar vòng bảng AFF Cup 2022Nếu theo dõi kỹ đội Việt Nam, chắc hẳn ai cũng biết rằng Quế Ngọc Hải là fan trung thành của dòng giày Nike Tiempo Legend Elite 7 vì nó từng mang lại rất nhiều may mắn cho anh trong nhiều trận đấu. Việt Nam ta hay gọi là "giày vía" đó nha. Được biết đôi Tiempo này là Tiempo Legend Elite 7 phối màu trắng nằm trong pack “Just Do It” được Nike giới thiệu từ tận năm 2018. 

Bùi Tiến Dũng trở lại đấu Thái Lan - VnExpress Thể thao

Dù khá cũ nhưng mẫu này được nhiều người yêu thích, trong đó có cả Sergio Ramos. Hải cũng là fan của Sergio Ramos nên lựa chọn này vô cùng hợp lý.

  1. Văn Lâm: Mizuno Mornacida Neo 2 Pro Chấm điểm Việt Nam 2-2 Thái Lan chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Văn Lâm sử dụng mẫu giày Mizuno Mornacida Neo 2 Pro FG thuộc dòng control ưu tiên cho các cầu thủ tiền vệ. Đây là dòng giày chủ lực của hãng thể thao Nhật Bản trong nhiều năm trở lại đây. Câu hỏi tại sao thủ môn như Văn Lâm lại dùng giày cho tiền vệ có lẽ phải hết trận mới trả lời được.

  1. Quang Hải: Nike Magista Opus

Tuyển Việt Nam: Quang Hải được Pau FC nhả đá AFF Cup 2022Quang Hải có thể nói là vô cùng chung tình với đôi Nike Magista Opus 2 màu vàng đen. Mẫu giày này được gọi là “Lock in let loose” được ra mắt từ năm 2017. Có lẽ vì đã quá quen với cảm giác mang giày này nên Quang Hải vẫn sử dụng Nike Magista Opus 2 dù có bao nhiêu mẫu mới ra mắt xịn xò hơn. Lần đến UAE tham dự vòng loại WC2022, dân tình cười nứt rốn khi thấy anh chàng mang hẳn 3 đôi Nike Magista Opus 2 giống nhau để thay đổi.

  1. Tiến Linh: Nike Mercurial Vapor 1AFF Cup 2022: Tiến Linh bắt kịp Văn Quyết, rượt đuổi Dangda

Bạn có biết rằng Tiến Linh và Văn Thanh cùng sử dụng mẫu giày Nike Mercurial Vapor 11? Đôi của Tiến Linh có gam màu xanh lá mạ nổi bần bật, nằm trong pack Radiation Flare. Cũng nhờ đôi này mà Tiến Linh đã ghi bàn mở tỉ số cực kỳ quan trọng giúp tuyển Việt Nam.

  1. Đoàn Văn Hậu: adidas x Speedportal Soft Ground

Đoàn Văn Hậu tập riêng, thích thú khi được mở hàng trái bóng mới của AFF  Cup 2022

Đoàn Văn Hậu chọn đôi adidas x Speedportal Soft Ground mới ra mắt năm nay, đạt được mục tiêu về tốc độ đa chiều thông qua việc sử dụng tấm đế SPEEDFRAME cập nhật, thiết kế đinh tán hoàn toàn mới, hệ thống ổn định để hỗ trợ, vừa vặn và khóa chặt cũng như SPEEDSKIN 2.0 ở mặt trên. Cấu trúc trên nhẹ đã được thiết kế để tạo ra nhiều tiếp xúc bóng trực tiếp hơn và do đó kiểm soát tốt hơn cho người dùng.

  1. Hùng Dũng: Mizuno Morelia Neo

Đỗ Hùng Dũng áp đảo cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất lượt 1 vòng bảng AFF Cup  2022

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1985, Morelia chỉ nhận được một số thay đổi kể từ đó. Được mệnh danh là Morelia Neo III ß cho năm 2020, mẫu cổ điển được làm lại này đã được chế tạo tại Nhật Bản bằng cách sử dụng da Kangaroo cao cấp với tông màu “Xanh phản xạ” bóng bẩy. Đây cũng là mẫu giày được Hùng Dũng chọn trong trận  chung kết AFF Cup sắp tới.




0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike ra mắt chiếc Dunk Low thứ hai xuất hiện trước Ngày lễ Tình nhân - Nike Dunk Low “Yellow Heart”............
Next Post
Remarkable