Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu sale tháng 11: rinh ngay AirPods Pro xịn xò cùng MVRK Clo

  • 1042

Tiền thân của MVRK Clo là Sneakerhead Việt Nam - một trang web cung cấp thông tin về giày sneaker và xu hướng thời trang đã hoạt động từ những năm 2018. Website này đã nhanh chóng trở thành một nơi kết nối và lan tỏa niềm đam mê thời trang đến giới trẻ Việt.

Để chứng minh sự đa dạng trong hướng phát triển, MVRK trở thành đối tác phân phối chính thức cho nhãn hàng thể thao Live Fit. từ Long Beach,CA USA với mong muốn mang đến một cái nhìn sáng tạo và độc đáo hơn về thời trang Fitness và Lifestyle. Những nhà sáng lập của MVRK luôn đầu tư kỹ lưỡng cho từng sản phẩm để đảm bảo thể hiện rõ ràng nhất thông điệp "Dare to Win" - Thúc đẩy đam mê và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

MVRK Clo đang tung mini game để hưởng ứng siêu sale tháng 11 

Giải thưởng của minigame lần này khá hấp dẫn dành cho các khách hàng mua các sản phẩm của thương hiệu tại Shopee. Trong đó:

- Giải nhất: 1 Tai Nghe Apple AirPods Pro 2 Magsafe Charge 2022

- Giải nhì: 1 Hộp quà bí mật từ MVRK Clo, với giá trị > 500.000 VNĐ

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'MINIGAME 1 GIẢI NHẤT 1 Tai Nghe Apple AirPods Pro 2 Magsafe Charge 2022 2 GIẢI NHÌ Hộp quà bí mật từ MVRK Clo, với giá trị> 500.000 VNÐ සළ CÁCH THAM GIA'

Thời gian tham gia minigame hợp lệ: Từ hôm nay đến hết 30.11.2023

Thể lệ tham gia:

Có thể là đồ họa về văn bản

Ngày công bố giải thưởng: 01.12.2023

*Giải thưởng sẽ được quay random dựa trên tên tài khoản Shopee đã mua hàng. Kết quả sẽ được công bố bằng video + hình ảnh trên 2 nền tảng Facebook và Instagram chính thức của MVRK Clo. 

Sale Off khủng lên đến 50% dành cho các áo phông "MAVERICK FOUNDERS'CLUB" T-shirt SS23

Ngoài ra thương hiệu này cũng đang tung sale cực khủng, giảm giá 50% cho tất cả các màu áo của BST "Maverick Founders'Club T-shirt" - SS23. Giảm thêm 5% nếu mua từ 2 chiếc.

 
Có thể là đồ họa về 1 người và văn bản cho biết 'X S 11.11 SHOPEE SALE 50% OFF SHOP NOW'

Cùng MVRK Clo tham dự minigame lần này để cùng thương hiệu thúc đẩy sự phát triển cộng đồng trẻ và nhận quà nhé!

Nguồn: MVRK

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Nike Air Force 1 cũng đang tham gia vào cuộc vui với thiết kế hoàn toàn mới cho Valentine's Day 2024 khiến team Sneakerhead mắt tròn mắt dẹt vì quá đáng yêu.......
Next Post Là một trong những đôi giày thể thao không chính thống nhất của Swoosh trong thời gian gần đây, chiếc giày này được lấy cảm hứng về mặt thẩm mỹ từ...
Remarkable