Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Extra Butter Air Jordan 2 OG Chicago mang đậm chất điện ảnh

  • 341

Nhà bán lẻ Extra Butter có trụ sở tại New York áp dụng cách tiếp cận mang tính điện ảnh đối với sản phẩm giày dép mới nhất Air Jordan 2 OG Chicago.

Đi sâu vào cuộc sống của những người sáng tạo như Breanna Walker, Roman Grandinetti và Kevin Leonel, Extra Butter khám phá tác động của di sản Jordan khi chủ sở hữu của cửa hàng tạp hóa Regina thừa nhận rằng giày thể thao không chỉ giới hạn ở các cầu thủ bóng rổ mà ai cũng dùng được. Trong khi đó, nhà thiết kế Kevin Leonel mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo của anh, điều hướng cách kể chuyện thông qua trang phục.

Những đôi giày cổ cao xuất hiện với bảng màu năng động gồm trắng, đỏ và đen, nổi bật với các mức kết cấu tương lai ở gót sau, trong khi phần giữa vẫn được đục lỗ. Các dây buộc màu đen nửa đêm chạy dọc theo lưỡi gà, tạo nên nét thẩm mỹ kiên định và mạnh mẽ.

-------------------

Extra Butter Air Jordan 2 OG Chicago

Giá: TBA

Ngày phát hành: TBA

Basketball Legend-Honoring Sneakers : Extra Butter x Air Jordan 2 OG Chicago

Air Jordan 2 OG

A Brief Overview of the Air Jordan 2, 2022 Collabs & Releases

 

Air Jordan 2 OG

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ASICS vừa kết nối với A.P.C. để mở ra cho một sự hợp tác đặc biệt trên dòng giày Gel-Sonoma.......
Next Post Nhờ những thông tin trên trang Instagram của Awake NY, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về BST Awake NY x Vans Old Skool dành cho đầu năm 2023......
Remarkable