Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bạn chọn Air Jordan 4 “Bred” hay Air Jordan 3 “White Cement” trong phiên bản "Reimagined"?

  • 61

Đối với loạt giày "Reimagined" mới được ra mắt năm 2024 của Jordan có Air Jordan 4 “Bred” và Air Jordan 3 “White Cement” là hai đôi giày đáng chú ý nhất. Cụ thể, Jordan đã tái hiện lại bảng màu và cấu trúc nguyên bản của đôi Air Jordan 3 "White Cement" được ra mắt vào năm 1988, kỷ niệm 35 năm ra mắt đôi giày này. Thế nên phiên bản Air Jordan 3 "White Cement Reimagined" có các đặc điểm đặc trưng như lớp da voi xuất hiện ở tấm chắn bùn, tab gót có chữ "Nike Air" và lớp da có hiệu ứng lão hóa để gia tăng nét thẩm mỹ cổ điển.

Về phiên bản Air Jordan 4 "Bred Reimagined", Jordan đã thay thế chất liệu nubuck ban đầu của đôi giày này bằng chất liệu da có màu đen bóng. Vì vậy, nếu nói đôi Air Jordan 3 trên mang phong cách thiết kế thiên hướng cổ điển thì đôi Air Jordan 4 này có phần hiện đại, cá tính hơn. Phần tab gót "Nike Air" đặc biệt của đôi AJ4 này có màu xám đồng bộ với các khóa cố định dây giày và đế giày để hoàn thiện vẻ ngoài của thiết kế. 

Cùng Sneakerhead Vietnam khám phá phiên bản tái tạo của hai đôi Air Jordan huyền thoại bên dưới và chia sẻ cảm nhận bên dưới bình luận nhé!

- - - - -

Air Jordan 3 "White Cement Reimagined"

 

Air Jordan 4 "Bred Reimagined"

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dẫn đầu bộ sưu tập là hai đôi adidas Gazelle Spezial có màu đối lập - một đôi màu kem/trắng, đôi còn lại có màu đen hoàn toàn với tên dòng giày được......
Next Post Phiên bản hiện tại này có phong cách phối màu hơi giống với atmos x Nike Air Max 1 “Safari”, được phát hành lần đầu vào năm 2002.......
Remarkable