Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 đáng mong đợi của adidas Spezial 

  • 50

adidas Spezial là dòng giày thể thao được thiết kế dành riêng cho các tín đồ yêu thích thể thao và phong cách thời trang đường phố. Dòng sản phẩm này được phát triển thông qua việc khai thác các mẫu thiết kế cổ điển của adidas và nâng cấp chúng với các vật liệu mới mang phong cách thiết kế hiện đại để tạo ra những đôi giày thu hút người hâm mộ. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của dòng adidas Spezial sắp được ra mắt bên dưới nhé!

Dẫn đầu bộ sưu tập là hai đôi adidas Gazelle Spezial có màu đối lập - một đôi màu kem/trắng, đôi còn lại có màu đen hoàn toàn với tên dòng giày được mạ vàng lấp lánh. So với phiên bản adidas Gazelle gốc, thương hiệu đã cắt giảm nhiều chi tiết để đôi giày trông gọn gàng hơn, ví dụ như phần cổ thấp hơn trông thấy. Đặc biệt là sự xuất hiện của hai thiết kế hoàn toàn mới là adidas Moston Super lấy cảm hứng từ các thiết kế của adidas trong những năm 1970 và đôi adidas Whitworth SPZL tham khảo từ các dòng giày như Quesence, Trezoid và Clipper với đế giày vintage. Ngoài ra bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của dòng adidas Handball lấy cảm hứng từ phiên bản "Pro" và adidas Wensley với các lớp da phủ được làm từ nhung xù quen thuộc. 

Bộ sưu tập adidas Spezial SS24 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 4 năm nay trên website của adidas. Vì vậy, đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ lịch ra mắt của những bộ sưu tập độc đáo như thế này. 

- - - - - -

adidas Gazelle Spezial

Adidas Gazelle Spezial Ig8939 2Adidas Gazelle Spezial Ig8939 1Adidas Gazelle Spezial Ig8940 1Adidas Gazelle Spezial Ig8940 2

adidas Moston Super

Adidas Moston Super Spezial Id3515 1Adidas Moston Super Spezial Id3515 2

adidas Whitworth SPZL

Adidas Spezial Whitworth Id3513 2Adidas Spezial Whitworth Id3513 1

adidas Handball

Adidas Handball Pro Spezial Ig8942 2Adidas Handball Pro Spezial Ig8942 1

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp ra mắt là các phiên bản “Artic Grey” và “Macadamia Nut”.......
Next Post MMW x Nike TRD Run 6 dường như được trang bị công nghệ Air nổi tiếng của Nike ở một đầu của phần đế dày.......
Remarkable