Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton gia hạn hợp đồng với Nicolas Ghesquière

  • 393

Louis Vuitton đã gia hạn hợp đồng với Nicolas Ghesquière với tư cách là giám đốc nghệ thuật bộ sưu tập dành cho phụ nữ thêm 5 năm nữa. Tin tức này được đưa ra khi nhà thiết kế 52 tuổi sắp kỷ niệm 10 năm lãnh đạo thương hiệu - một thành tích đặc biệt ấn tượng khi xét đến tốc độ quay vòng nhanh chóng của các nhà thiết kế trong các hãng thời trang ngày nay.

Nicolas Ghesquière Renews Contract with Louis Vuitton - theFashionSpot

Nicolas Ghesquière cho biết trong một tuyên bố: “Thật vinh dự khi được tiếp tục viết câu chuyện về Louis Vuitton. Chúng tôi đã bắt đầu chương đầu tiên cách đây mười năm, xác định một bản sắc mới dựa trên di sản phi thường và không ngừng tập trung vào sự đổi mới. Đặc biệt, tôi có vinh dự được khai thác tài năng và chuyên môn của Maison cũng như đội ngũ của Maison để phát triển các thiết kế mới.”

Nicolas Ghesquière làm việc 15 năm tại Balenciaga trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật phụ trách các bộ sưu tập dành cho phụ nữ của Louis Vuitton vào tháng 11 năm 2013, có thể được công nhận là người đã thúc đẩy nhãn hiệu xa xỉ của Pháp. Quy tắc thiết kế của ông rất phong phú với các tài liệu tham khảo, trải dài từ thời kỳ Belle Epoque vào cuối những năm 1800 và những hình dạng tinh túy của thập niên 70 và 80 (nổi tiếng nhất là do Claude Montana và Biba đặt ra), với quan điểm hiện đại.

Louis Vuitton Extends Contract of Women's Designer Nicolas Ghesquière – WWD

Công việc của nhà thiết kế này rất quan trọng đối với thành công vững chắc của Louis Vuitton: năm ngoái, thương hiệu này đã báo cáo doanh thu hàng năm kỷ lục là 20 tỷ euro, gấp đôi quy mô định giá doanh nghiệp vào năm 2018.

“Việc Nicolas Ghesquière định nghĩa lại thế giới phụ nữ tại Louis Vuitton, bao gồm kiểu dáng sắc sảo của quần áo may sẵn mới, các mẫu giày và đồ da mang tính biểu tượng, cùng vô số buổi trình diễn điểm đến đáng kinh ngạc, đã đóng góp không hề chắc chắn vào thành công của ngồi trong suốt thời gian qua", Pietro Beccari, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Louis Vuitton nói thêm. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần này, dấu ấn ở New York đã tái hiện lại phong cách Ramsey Creeper của thương hiệu giày dép mang tính biểu tượng của Anh..........
Next Post Tính đến thời điểm hiện tại, một số thông tin chi tiết đã được tiết lộ liên quan đến kiểu dáng hoặc chi tiết của đôi giày sắp ra mắt.......