Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập New Balance 550 mới được thiết kế theo phong cách Y2K

  • 90

Tiếp nối làn sóng Y2K đang thịnh hành hiện nay, New Balance đã ra mắt một bộ sưu tập New Balance 550 với hai đôi giày mang màu sắc sỡ và vô cùng độc đáo. Đôi giày này khiến team Sneakerhead Vietnam liên tưởng đến những đôi giày Bape Sta huyền thoại của A Bathing Ape vào những năm 2000. Có lẽ Nigo (tên thật là Tomoaki Nagao) - người sáng lập thương hiệu thời trang BAPE trên cũng không ngờ đến sự ảnh hưởng lớn của mình đối với những đôi giày ở thời điểm đó và cả bây giờ. 

Ban đầu, dòng New Balance 550 thường được thiết kế với gam màu trung tính như màu xám, nâu - những màu không quá nổi bật với chất liệu da và nubuck. Vì vậy bộ sưu tập mới này là một bước tiến mạnh mẽ và táo bạo đối với thương hiệu.

Hiện tại bộ sưu tập mang đến hai phối màu được làm từ da bóng với bảng màu sáng siêu nổi bật là màu hồng/đỏ phối một chút màu nâu và màu xanh neon/hồng nhạt/vàng. Còn lại các chi tiết thiết kế của giày không có gì thay đổi so với những đôi 550 khác. Các dấu ấn của thương hiệu nằm ở lưỡi giày và được in nổi ở phần đế giày với logo NB và tên thương hiệu New Balance. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt chính thức của bộ sưu tập New Balance 550 mới trong thời gian tới nhé. Những đôi giày này sẽ sớm có mặt trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu. Thời gian ra mắt và giá bán cụ thể vẫn chưa được New Balance tiết lộ. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đó là một động thái đáng hoan nghênh của thương hiệu, nhưng nó cũng đặt ra câu hỏi: tại sao phải mất quá lâu để điều này thực sự xảy ra?......
Next Post Không chỉ là bộ sưu tập mùa thông thường mà BST này còn đánh dấu một sự kiện khác - kỷ niệm một phần của sự nghiệp dài 25 năm của Rick Owens..........
Remarkable