Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chờ đợi quá lâu cho bộ sưu tập trang sức đầu tiên của Stüssy

  • 294

Thời trang dạo phố đang phát triển bạn phải công nhận đi. Trong hơn bốn thập kỷ qua, streetstyle biến hóa khôn lường. Nhưng giờ đây, một số thương hiệu lớn nhất trong ngành, như Stüssy, đang bắt đầu dấn thân vào thế giới trang sức. Đó là một động thái đáng hoan nghênh của thương hiệu, nhưng nó cũng đặt ra câu hỏi: tại sao phải mất quá lâu để điều này thực sự xảy ra?

Image may contain Accessories Jewelry Earring and Pearl

Image may contain Accessories Silver Jewelry Diamond Gemstone Machine and WheelImage may contain Accessories Bracelet and JewelryImage may contain Accessories Jewelry Necklace Diamond and GemstoneImage may contain Body Part Finger Hand Person Face Head Accessories Adult Jewelry Necklace and Ring

Stüssy đã tiết lộ bộ sưu tập trang sức đầu tiên của mình, được định nghĩa là "một vở kịch đương đại về phong cách trang sức cổ điển mang hơi hướng Stüssy". Bộ sưu tập trang sức của Stüssy có hầu hết mọi thứ bạn mong đợi ở một sản phẩm trang sức của thương hiệu: bạc, tinh tế và rất nhiều nét đặc trưng của Stüssy. Những item "đinh" của Stüssy như 8-ball đều xuất hiện trên khuyên tai đính ngọc trai, vòng tay quyến rũ được trang trí bằng những tấm biển hòa bình lủng lẳng, ngọc trai, xúc xắc Stüssy. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ mới đầu năm 2024, đã có rất nhiều đôi giày hợp tác của AMM và Jordan được tiết lộ.......
Next Post Bộ sưu tập mới này là một bước tiến mạnh mẽ và táo bạo đối với thương hiệu.......