Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập độc đáo: Digawel x Mizuno Wave Rider Beta 

  • 231

Mizuno có thể không phổ biến giống như Nike hay adidas, mặc dù giày dép của họ cũng có chất lượng cao, và có khả năng cạnh tranh tốt. Thương hiệu giày dép này cũng có lịch sử lâu đời với thời gian thành lập vào năm 1906 bởi Rihachi Mizuno ở Osaka, Nhật Bản. Họ vừa giới thiệu đôi giày mới nhất của mình trong sê-ri Wave Rider, Wave Rider Beta.

Lấy cảm hứng từ thiết bị leo núi theo phong cách thập niên 90 và văn hóa Hướng đạo sinh, Digawel mang đến cho khán giả một bộ sưu tập với tông màu đất và sắc thái trung tính. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là màu xanh lam rực rỡ. Phần trên của đôi giày này được làm bằng da lộn, lưới và da thuộc. Ngoài ra còn có lớp da lộn màu xám ở phần ngón chân, gót chân. Màu nâu đất xuất hiện ở phần lưỡi giày, một vài vị trí phân bổ ở nửa bàn chân trước và đế giữa.

Các yếu tố về thương hiệu Mizuno nằm ở giữa bàn chân với màu xanh sáng. Logo đồng thương hiệu của cả hai thương hiệu xuất hiện trên đế. Đế giữa có đệm Mizuno Energy xếp chồng lên nhau với hai màu xanh lam và nâu, với một miếng màu xanh lá cây được kẹp ở giữa. Đế ngoài bằng cao su màu nâu được dùng để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày thể thao độc đáo này.

Digawel x Mizuno Wave Rider Beta dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 4 thông qua Mizuno, Digawel và một số cửa hàng tại Nhật Bản. Đôi giày thể thao này sẽ có kích cỡ dành cho nam giới với giá 30.800 yên (khoảng $230). Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật các phiên bản sneaker mới nhất và độc đáo nhất nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không lạ gì khi sắp tới, dòng giày do Peter Moore thiết kế này sẽ xuất hiện phối màu “Black Grey Volt”....
Next Post Nike Kobe 4 Protro "Mambacita" để tôn vinh con gái quá cố của Kobe Bryant....
Remarkable