Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 6 Golf mới và phần đế nổi bật

  • 180

Air Jordan 6 – đôi giày thể thao giúp Michael Jordan giành chức vô địch đầu tiên thuộc kế hoạch Retro-to-Golf hiện tại của Jordan. Chúng ta sẽ được chứng kiến sự kết hợp giữa hai phối màu đặc trưng là “Black/Chrome” và “Oreo”. Trong đó phối màu “Black/Chrome” xuất hiện lần đầu tiên trên đôi Air Jordan 6 Low vào năm 2002. 

Phần trên của đôi giày này được làm từ chất da nubuck toàn màu đen được tạo điểm nhấn hầu như nằm ở phần đế. Thay vì giữ cho nó nhất quán với phần thân trước đây, thì phần đế giữa có hoa văn lốm đốm giống như Air Jordan 4 “Oreo” xuất hiện năm 1999. Logo Jumpman được thêu trên lưỡi gà và gót chân. 

Liệu sự kết hợp bất ngờ này có hiệu quả hay đội Jordan nên giữ cách phối màu nguyên bản? Hãy cùng Sneakerhead Vietnam chờ đợi ngày ra mắt và xem độ hot của nó trước cộng đồng Sneakerhead nhé. Có thể sẽ có một bản phát hành sớm trên Nike.com với giá $220.

feature image

 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cho dù là mảng đồng hồ hiện đại hay cổ điển, Rolex vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ nhờ sự sang trọng và độ...
Next Post Gần đây, ZoomX VaporFly 3 được trang bị diện mạo mang tính thể thao và có phần sặc sỡ. Phối màu mới nhất của nó sẽ là “Aquatone”....
Remarkable