Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 5 trong bộ áo màu “Midnight Navy”

  • 183

Air Jordan 5 được nhà thiết kế Tinker Hatfield lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay Mustang chiến đấu trong thế chiến thứ 2. Nhìn vào thiết kế chúng ta sẽ dễ dàng thấy được hình vẽ răng cá mập ở máy bay được cách điệu ở má ngoài của midsole. Phần hông của giày được in số 23 chính là số áo của cầu thủ Michael Jordan trong đội tuyển Chicago Bulls. Lần này, thương hiệu đem đến một đôi Air Jordan 5 phối màu "Midnight Navy" với diện mạo mạnh mẽ thu hút người nhìn. 

Phần trên của nó được làm từ chất liệu lông giống như phiên bản Air Jordan "Fear". Một số chi tiết đáng chú ý bao gồm logo Jumpman trên lưỡi và gót giày, lớp lưới cao su trong mờ ở má giày và khóa dây giày được thiết kế đặc biệt. Đôi giày được hoàn thiện với đế giữa màu trắng sáng với họa tiết răng cá mập màu xanh dương và đế ngoài kết hợp giữa màu xanh dương trên và cao su trong suốt. Đôi giày này có các kích cỡ khác nhau, bao gồm kích cỡ cho nam, học sinh, trẻ mẫu giáo và em bé và sẽ được đựng trong hộp đặc biệt.

Dự kiến đôi "Midnight Navy" này sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 11 tại website của Nike với giá $210.

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LeBron 21 được lấy cảm hứng từ vai trò làm cha của anh với con út của mình, Zhuri. ...
Next Post Sự tái xuất này xuất hiện thật đúng thời điểm khi mà nhu cầu về dép lê, giày sandal và các loại giày tương tự đang tăng cao............
Remarkable