Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trầm trồ trước mẫu giày ZEGNA’s Triple Stitch™ hợp tác với Mr Bailey

  • 294

Sau nhiều tháng mong đợi, ZEGNA chuẩn bị ra mắt giày thể thao Triple Stitch™ được thiết kế lại với sự hợp tác của nhà thiết kế ý tưởng Mr Bailey. Sự hợp tác mới nhằm mục đích tôn vinh thiết kế sang trọng và nghề thủ công di sản của thương hiệu thông qua một chi tiết tinh xảo trên một trong những mẫu giày bổ sung mới nhất của hãng.

Dựa trên nhiều nguồn cảm hứng dựa trên thiên nhiên, giám đốc nghệ thuật của ZEGNA Alessandro Sartori và Mr. Bailey bắt đầu bản thiết kế chi tiết bằng cách khám phá phương pháp Yakisugi truyền thống trên các hình thức giày dép. Kỹ thuật bảo quản gỗ của Nhật Bản được áp dụng trên phần thân bằng da lộn mềm với lớp hoàn thiện bằng carbon. Nó tôn lên vẻ ngoài đặc trưng của loài bò sát cho đôi giày thể thao được đóng khung bởi đế giữa bọc xung quanh được dán thủ công.

Bộ đôi hợp tác tiếp tục chủ đề thiên nhiên bằng cách tìm đến vùng núi Piedmont ở Ý, nơi có khu bảo tồn thiên nhiên Oasi Zegna. Mô phỏng lại những đôi giày thể thao đường mòn mà những người đi bộ đường dài thường mang, phiên bản Triple Stitch™ được lót bằng một lớp lưới thoáng khí và hỗ trợ. Sau đó, mỗi phần của hình bóng được cố định bằng một dây buộc dài chuyển đổi có khe vào hộp ngón chân của nó, mang lại tính thực tiễn cao cho giày.

Sartori và Mr. Bailey nâng cao di sản hàng thế kỷ của ZEGNA bằng một thẩm mỹ hiện đại, một loạt các thành phần trang trí cho thiết kế bao gồm chi tiết chữ thập lấy cảm hứng từ logo trên lưỡi gà và thêm đường phối màu “Vicuña” đặc trưng. Các tính năng cho thấy mục tiêu của thương hiệu Ý là không ngừng tiến lên trong phương pháp thiết kế bằng cách nhìn lại quá khứ.

zegna mr bailey triple stitch sneaker vicuna Alessandro Sartori luxury yakisugi laces hiking

zegna mr bailey triple stitch sneaker vicuna Alessandro Sartori luxury yakisugi laces hiking

zegna mr bailey triple stitch sneaker vicuna Alessandro Sartori luxury yakisugi laces hiking

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas UltraBOOST 1.0 “Mgh Solid Grey” có phần đế nổi bật....
Next Post Air Jordan 1 Low OG EX "Coconut Milk" trông đơn giản nhưng cực tiện dụng....
Remarkable