Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Lợi nhuận tập đoàn Zegna tăng vọt, Cillian Murphy đóng vai chính trong chiến dịch Versace đầu tiên

  • 283

Tập đoàn Zegna đã công bố báo cáo tài chính năm 2023, báo cáo lợi nhuận tăng vọt 107,8% trong năm. Ở những nơi khác, Cillian Murphy đóng vai chính trong chiến dịch Versace đầu tiên, Stray Kids dẫn đầu hình ảnh mùa xuân 2024 của Tommy Hilfiger.  UNIQLO và JW Anderson tái hợp cho một bộ sưu tập theo mùa khác lấy cảm hứng từ thiết kế đồ nội thất.

Tập đoàn Zegna đã tăng gấp đôi lợi nhuận vào năm 2023
Zegna Group's Profits Double and Cillian Murphy Fronts Versace Icons Campaign in This Week's Top Fashion News
Zegna Group, công ty mẹ của các nhãn hiệu Zegna, Thom Browne và Tom Ford, đã công bố kết quả tài chính nổi bật cho cả năm 2023, báo cáo lợi nhuận 135,7 triệu EUR, tăng 107,8% so với 65,3 triệu EUR của năm trước.

Nhìn chung, tập đoàn đã ghi nhận doanh thu 1,9 tỷ EUR, đánh dấu mức tăng 27,6% so với cùng con số của năm 2022. Phân khúc Zegna kiếm được doanh thu 1,32 tỷ EUR, tăng 12,4% so với năm trước, trong khi phân khúc của Thom Browne doanh thu tăng 14,9% lên 380 triệu EUR. Tập đoàn Zegna chính thức mua lại thương hiệu Tom Ford vào tháng 4 năm 2023 nên công ty không có kết quả trước đó để đưa ra so sánh.

Cillian Murphy và Anne Hathaway đứng đầu chiến dịch biểu tượng Versace
Zegna Group's Profits Double and Cillian Murphy Fronts Versace Icons Campaign in This Week's Top Fashion News
Versace vừa công bố chiến dịch Icons mới nhất của mình, với sự tham gia của các diễn viên từng đoạt giải Oscar Cillian Murphy và Anne Hathaway. Trong sự kết hợp giữa những bức ảnh đen trắng và đầy màu sắc được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang huyền thoại Mert & Marcus, các diễn viên xuất hiện trong những item nổi bật từ bộ sưu tập mới.

“Đối với tôi, Anne và Cillian là hai trong số những diễn viên xuất sắc nhất hiện nay,” nhà thiết kế nói thêm. “Những người đặc biệt tài năng và tốt bụng mà tôi ngưỡng mộ và tôn trọng, họ trông đẹp nhất. Rất Versace.”

UNIQLO và JW Anderson trở lại với bộ sưu tập SS24 hiện đại

Zegna Group's Profits Double and Cillian Murphy Fronts Versace Icons Campaign in This Week's Top Fashion News

Trong 7 năm hợp tác, thương hiệu quần áo thường ngày UNIQLO của Nhật Bản và nhãn hiệu thời trang JW Anderson của Anh đã tạo ra một bản sắc thiết kế chung, khác biệt thông qua một số dòng sản phẩm preppy dành cho khách hàng hàng ngày. Giờ đây, bộ đôi này đã quay trở lại để tiết lộ bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của họ: Một tuyên ngôn về trang phục may sẵn lấy cảm hứng từ “những thiết kế tuyệt vời của thời kỳ giữa thế kỷ của nước Anh”.

Với tiêu đề “In The Artist's Studio”, bộ đôi tưởng tượng dòng sản phẩm này sẽ lý tưởng cho một nhà sáng tạo đương đại ở London với tủ quần áo “chức năng” và “hiện đại”. Dòng sản phẩm này bao gồm áo khoác cotton rộng rãi có các màu “Xanh lam” và “Tự nhiên”, cũng như áo sơ mi polo dệt kim có sọc tinh tế, áo sơ mi vải cotton cực mịn và áo sơ mi sọc nhăn với nhiều họa tiết ca rô.

Bộ sưu tập hiện có sẵn để mua sắm qua cửa hàng trực tuyến của UNIQLO và tại một số cửa hàng chọn lọc.

Stray Kids tham gia chiến dịch mùa xuân 2024 của Tommy Hilfiger
Zegna Group's Profits Double and Cillian Murphy Fronts Versace Icons Campaign in This Week's Top Fashion News

Được chụp bởi Sean Thomas, hình ảnh quảng cáo cho thấy các thành viên ban nhạc Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Felix, Seungmin và I.N diện những bộ đồ preppy mới nhất của nhà thiết kế người Mỹ trên nền khung cảnh rộng lớn của thủ đô Hàn Quốc.

Hilfiger cho biết: “Tôi luôn được truyền cảm hứng từ sự giao thoa giữa thời trang và giải trí của văn hóa đại chúng. “Stray Kids là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới và họ có cái nhìn lạc quan đã kết nối họ với khán giả quốc tế thông qua cả âm nhạc và phong cách. Tôi có thể nhận ra tinh thần quyết tâm mãnh liệt và điều đó truyền cảm hứng cho tôi mang đến những diện mạo mang tính biểu tượng cho thế hệ tiếp theo.”

Được thành lập vào năm 2017, Stray Kids là ban nhạc K-pop quyền lực, đã có 4 dự án liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200 kể từ khi thành lập. Bản mới nhất trong số đó, ROCK-STAR, được phát hành năm ngoái, bao gồm các bài hát nổi tiếng của nhóm như “LALALALA” và “MEGAVERSE”.

Madhappy cắt băng khánh thành một cửa hàng mới ở Tokyo
Zegna Group's Profits Double and Cillian Murphy Fronts Versace Icons Campaign in This Week's Top Fashion News
Nhãn hiệu phong cách sống Madhappy có trụ sở tại Los Angeles đã cắt băng khánh thành cửa hàng quốc tế đầu tiên tại Nhật Bản trong tuần này. Được mệnh danh là “Cửa hàng ý tưởng Tokyo”, store này nằm trong Phòng trưng bày nghệ thuật Ba-Tsu của thủ đô, nơi các biển hiệu “văn phòng Madhappy” hướng dẫn du khách vào một cửa hàng chứa đầy những bộ kính râm đặc trưng và những món đồ cổ điển.

Ngoài quần áo, cửa hàng còn có tạp chí “Local Optimist” của thương hiệu, được trải khắp chiếc bàn kính ở lối vào cửa hàng. Ở phía sau, du khách có thể thưởng thức “Pantry”, nơi Madhappy bán đủ loại đồ ăn nhẹ và đồ ăn vặt. Cửa hàng tọa lạc tại số 5 Chome-11-5 Jingumae, thành phố Shibuya, Tokyo, mở cửa bảy ngày một tuần, từ 11 giờ sáng đến 6 giờ 30 chiều.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Về mặt kết cấu, các tấm da nặng và bộ đế chunky bổ sung thêm một chiều hướng mới cho danh mục NB vốn đã chắc chắn, giải quyết các xu hướng Y2K...
Next Post Loạt ảnh đầu tiên về đôi Splinter x adidas Superstar sắp ra mắt đã xuất hiện, nổi bật với phần trên bằng da lộn màu hoa cà nhạt, sọc hồng đỏ tươi,...
Remarkable