Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Aimé Leon Dore x New Balance 990v4 "Royal": Đẹp nhưng phải bền

  • 72

Thương hiệu thời trang đường phố Aimé Leon Dore (viết tắt là ALD) được thành lập vào năm 2014 bởi nhà thiết kế Teddy Santis. Aimé Leon Dore nổi tiếng với việc kết hợp giữa phong cách đường phố và sự đẳng cấp để tạo ra các sản phẩm thời trang độc đáo có chất lượng cao. ALD cũng thường xuyên hợp tác với các thương hiệu khác để ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt và sản phẩm mới thu hút cộng đồng thời trang trên thế giới. Trong số các thương hiệu mà ALD từng hợp tác có New Balance - một trong những đối tác bền vững của ALD với tần suất ra mắt sản phẩm hợp tác thường xuyên nhất. Mới đây, hai thương hiệu đã tung ra một sản phẩm hợp tác mới là Aimé Leon Dore x New Balance 990v4 "Royal" màu xanh dương đậm vừa thanh lịch, vừa quý phái.

Đôi giày mới này là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ và tính thực tế. Giày được làm từ da lợn (pigskin suede) mềm mại, có độ bền cao và khả năng chịu nước tốt, cùng các lớp da nubuck và vải lưới để đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái cho đôi giày. Những chi tiết liên quan đến thương hiệu được làm nổi bật bằng cách mạ bạc ở phần nhãn lưỡi có mã vạch, logo "N" ở bên hông và nhãn hiệu New Balance 990 ở sau gót tạo ra sự tương phản mạnh mẽ về phần màu sắc. 

Ngoài ra, New Balance còn bổ sung chi tiết phản xạ 3M ở phần gót để hỗ trợ chức năng và trở thành điểm nhấn đầy phong cách cho đôi giày. Phần đế cũng được hoàn thiện theo phong cách cổ điển với các gam màu trung tính là màu trắng, đen và kem.

Những hình ảnh đầu tiên về đôi Aimé Leon Dore x New Balance 990v4 "Royal" trên do tài khoản Twitter @Brandon1an chia sẻ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt chính thức của giày trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dù qua đời nhưng di sản của ông - Dragon Ball vẫn ở trong tim công chúng qua nhiều hình dáng khác nhau..................
Next Post Các phiên bản thuộc bộ sưu tập "Unlimited Pack" lấy tông màu xám làm chủ đạo và kết hợp một số màu khác làm điểm nhấn như hồng, đen, xanh dương.........
Remarkable