Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kevin Durant ủng hộ tháng nhận thức về ung thư với Nike KD 3 "Aunt Pearl"

  • 348

Cuối năm 2022, Nike đã tiết lộ việc tái phát hành phiên bản retro của đôi giày Nike KD 3 của Kevin Durant 2010. Sau đó thương hiệu thực sự đã tái phát hành các phiên bản của nó như phiên bản "Christmas" và một phiên bản mới của chủ đề "Easy Money". Giờ đây, Nike đã thông báo rằng phối màu "Aunt Pearl" mang tính biểu tượng cũng sẽ trở lại trên đôi KD 3 này.

"Aunt Pearl" có thể xem là lời nhắc nhớ đến bà của Kevin Durant và cố huấn luyện viên bóng rổ cũ của anh - Kay Yow vì cả hai đều đã chiến đấu với bệnh ung thư. Phiên bản đặc biệt này của KD 3 sử dụng gam màu hồng với nhiều tone khác nhau trên phần upper và một lời chúc tại gót giày để tưởng nhớ họ. Thiết kế của đôi giày được hoàn thiện bằng đế giày bán trong suốt và đế giữa màu trắng.

Dự kiến Nike KD 3 "Aunt Pearl" sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 25 tháng 11 và có sẵn tại các kênh chính thức của Nike, được biết nó cũng sẽ có mặt trên Flight Club. Bạn có thể bỏ ra $130 để mua đôi giày này để tham gia cùng Kevin Durant nhé!

nike kd 3 aunt pearl fj0892-600 release detailsnike kd 3 aunt pearl fj0892-600 release detailsnike kd 3 aunt pearl fj0892-600 release detailsnike kd 3 aunt pearl fj0892-600 release details

Nguồn: Hypebae

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phong cách của AURALEE luôn nhẹ nhàng mơ mộng và lần hợp tác với New Balance này cũng không ngoại lệ.......
Next Post Cách đây một tuần, Emotionally Unavailable cùng với NEIGHBORHOOD đã giới thiệu phiên bản chung của BE@RBRICK.......
Remarkable