Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 Low Premium xuất hiện trong phối màu "Burgundy Crush"

  • 238

Nike vừa chính thức công bố hình ảnh đầy đủ của đôi Air Force 1 Low Premium trong phối màu "Burgundy Crush." Mặc dù không còn xa lạ gì với việc lặp lại các dòng giày được ưa chuộng với phối màu mới, tuy nhiên màu "Burgundy Crush" của đôi AF1 này thực sự rất xuất sắc. 

Nếu nhìn kỹ thì nó được chế tạo bằng vải lụa twill kết hợp với các lớp phủ làm từ da lộn có màu giống như màu đỏ của rượu vang nhưng đậm đà hơn. Trong đó dấu Swoosh được làm bằng da, phần vamp bằng vải và phần đế cao su có màu đỏ sẫm tạo độ sâu cho thiết kế này. Ngoài ra, những chi tiết thương hiệu còn được xuất hiện trên nhãn lưỡi giày, lớp lót trong và biểu tượng logo Nike Air được in nổi ở gót giày. 

Hiện tại đôi Nike Air Force 1 Low Premium trên dự kiến sẽ được phát hành trong vài tháng tới thông qua Nike và một số đại lý có chọn lọc với giá bán lẻ là $140. Không biết có homie nào thích đôi giày này giống mình hay không, cùng xem qua hình ảnh của nó ở đây và để lại bình luận để chia sẻ với mình nhé!

Nike Air Force 1 Low Premium Burgundy Crush FB8876-600 Release InfoNike Air Force 1 Low Premium Burgundy Crush FB8876-600 Release InfoNike Air Force 1 Low Premium Burgundy Crush FB8876-600 Release InfoNike Air Force 1 Low Premium Burgundy Crush FB8876-600 Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mới của BOSS dành cho Thu/Đông 2023 mang phong cách hiện đại và tính tương lai cao.........................
Next Post Bộ sưu tập "Familia" có sự góp mặt của những đôi Air Max 1 và Pegasus 40 phiên bản mới.......
Remarkable