Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sophia - robot hình người của Hanson Robotics trở thành người mẫu, lễ tân cho thương hiệu thời trang BOSS

  • 215

Dành cho ai chưa biết, BOSS là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng có trụ sở tại Đức. Đây là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới được biết đến với sự tập trung vào chất lượng, kiểu dáng sang trọng và phong cách hiện đại. Vì vậy việc BOSS có mặt tại tuần lễ thời trang Milan và Paris là chuyện bình thường.

Trong buổi trình diễn tại Milan Fashion Week lần này, thương hiệu cũng đã mở màn giới thiệu BST Thu/Đông 2023 thành công với sự xuất hiện nổi bật của siêu mẫu Gigi Hadid. Tuy nhiên điều mà thương hiệu làm lần này thực sự gây chú ý đó là đưa Sophia - robot hình người của Hanson Robotics làm người mẫu để trình diễn trên sàn thời trang của họ.

Vậy việc Sophia xuất hiện trong buổi trình diễn này có ý nghĩa gì?

Bộ sưu tập mới của BOSS dành cho Thu/Đông 2023 mang phong cách hiện đại và tính tương lai cao với các trang phục như áo sơ mi, váy chữ A, áo lót trong,... Trong khi đó cô nàng robot này là một trong những người máy AI sở hữu công nghệ tiên tiến nhất được thế giới công nhận, có khả năng trải nghiệm cảm xúc và nói được 18 ngôn ngữ. Sự xuất hiện của Sophia Robot đã làm tăng bầu không khí và hoàn thiện buổi trình diễn.

Có vẻ như đã có 3 người máy giống như Sophia xuất hiện trong sự kiện lần này. Trong đó có một người có mặt tại sàn diễn, một người làm khách mời và một người khác (chỉ có phần đầu) để trò chuyện với người tham dự buổi trình diễn. Nếu có thể tham gia sự kiện, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm độc đáo khi có cơ hội trò chuyện với những người máy này.

Các bạn có thể xem hình ảnh của Sophia tại buổi trình diễn của BOSS trong Milan Fashion Week tại đây!

BOSS'

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các hình ảnh chụp đôi giày mới này được chụp khá gần nên chúng ta cũng chưa có cái nhìn toàn diện về nó.......
Next Post Hiện tại đôi Nike Air Force 1 Low Premium dự kiến sẽ được phát hành trong vài tháng tới............
Remarkable