Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kendall Jenner diện style giấu quần cực đẹp 

  • 140

Kendall Jenner được biết đến nhiều nhất thông qua show truyền hình thực tế của gia đình mình - "Keeping Up with the Kardashians". Tuy nhiên nhờ tiềm năng và tài năng của mình, Kendall sớm khởi động sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô sở hữu vóc dáng lý tưởng và nhan sắc cực kỳ ấn tượng. 

So với các chị em trong gia đình thì Kendall có vẻ khá kín tiếng, ngày 19 tháng 9 vừa rồi cô được bắt gặp tại Revelie Luncheonette ở New York với trang phục khá đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật với nhan sắc không thể lẫn đi đâu. Trang phục của Kendall ngày hôm đó là một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu xanh và một đôi giày lười slip-on đúng xu hướng thời trang xa xỉ thầm lặng ngày nay. Cô còn kết hợp trang phục này với một túi xách da có kích thước trung bình cùng với kính râm để hoàn thiện outfit của mình.

Preview

Ngoài ra có lẽ người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình đang ủng hộ mùa "Big Shirt & No Pants" diễn ra vào tháng 9 đến giữa tháng 10 hằng năm. Đối với những người không rành về thời trang, "Big Shirt & No Pants" hay viết tắt là BSNPS phổ biến trong thời điểm thời tiết không ổn định làm cho việc mặc áo sơ mi form rộng mà không mặc quần trở nên tiện lợi và dễ dàng. BSNPS không phải là phong cách phù hợp với tất cả mọi người, thế nhưng đối với Jenner thì đây không thành vấn đề.

Làm thế nào để đẹp được thế này các bạn nhỉ?

PreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

1
Comments 1
  • Bao Nguyen

    Chị đẹp không chổ chê !

    23-09-2023
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hơn 40 năm sau khi ra mắt, Nike Air Force 1 vẫn khó đoán hơn bao giờ hết....
Next Post Rihanna trở lại với bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới với Savage X Fenty. Khai thác sự phổ biến toàn cầu của thế giới bóng đá, bộ sưu tập sắp ra mắt...