Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

10 mẫu sneakers được đánh giá cao nhất năm 2022: Dẫn đầu vẫn là Air Force 1

  • 345

Sneakers Game chưa bao giờ là dễ khi các ông lớn lần lượt cho ra mắt nhiều mẫu giày dép khác nhau. Trong số đó, có khá nhiều thiết kế ấn tượng, tiện dụng được sneakerhead yêu thích. Năm 2022 đã gần khép lại, hãy cùng điểm qua 10 mẫu sneakers được lòng đầu giày nhất nhé!

 

10. Rick and Morty x Puma MB.01

Ngày phát hành: 18 tháng 2
Giá: $135

PUMA MB.01 Rick and Morty - KicksGeeks

Không phải lúc nào bạn cũng tìm thấy một đôi giày Puma trong danh sách này bởi thương hiệu thường xuyên tung ra các sản phẩm mờ nhạt trên thị trường gần đây. Nhưng việc ký hợp đồng với ngôi sao LaMelo Ball đã giúp nỗ lực thay đổi câu chuyện đó. Dân tình vô cùng thích Rick and Morty x Puma, chứng minh qua việc mẫu giày đã bán hết gần như ngay lập tức và hiện đang bán chạy trên StockX với giá gấp đôi giá trị bán lẻ.

Puma LaMelo Ball MB.01 Rick and Morty - 376682-01 - US

Tất nhiên, giày thể thao bóng rổ không phù hợp không dành cho tất cả mọi người nhưng phải công nhận rằng Rick và Morty x Puma MB.01 thay đổi cục diện cho Puma.

 

9. Joe Freshgoods x New Balance 9060

Ngày phát hành: 18 tháng 5
Giá: $180

Joe Freshgoods x New Balance 9060 Release Date, Info, PriceNew Balance thường giữ cho các thiết kế giày đơn giản, chỉ thêm những sửa đổi nhỏ để làm cho mọi thứ tốt hơn theo năm tháng. Rất hiếm khi chúng ta thấy những bản cập nhật mạnh mẽ cho giày thể thao nhưng đôi 9060 đã phá vỡ khuôn mẫu đó. Phần trên của mẫu giày này tương tự như phần trên của dòng 990 của thương hiệu, mặc dù nó có nhiều đường nét táo bạo hơn và mũi giày nhọn hơn.

Joe Freshgoods x New Balance 9060 Release Date, Info, Price

Joe Freshgoods x New Balance 9060 Release Date, Info, Price

Thay vì phần đế dày, chắc chắn như nhiều loại giày New Balance khác, 9060 có hình dạng quả trám, đỉnh và nhô ra khỏi gót chân. Giày sneaker ra mắt thông qua sự hợp tác giữa thương hiệu với Joe Freshgoods thông qua nền tảng phát hành giày dép mới của Instagram. 

8. Gucci x Adidas Gazelle
Ngày phát hành: 7 tháng 6
Giá: $850

Phải nói rằng Gazelle Indoor không tốt bằng Gazelle original. Khi dự án Gucci x Adidas được công bố lần đầu tiên, các sneakerhead đã bối rối không biết liệu có gì trong bộ sưu tập này nhưng mẫu Gazelle đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhờ vật liệu cao cấp với các chi tiết phù hợp.

Mẫu giày này nổi bật được thêu chữ lồng của Gucci và bao gồm logo của Gucci ở đế ngoài. Tuy nhiên, mức giá 875 USD lại khiến đôi giày trở nên hấp dẫn và nằm ngoài tầm với của người tiêu dùng bình thường. 

 

7. Nocta x Nike Hot Step Air Terra


Ngày phát hành: 3 tháng 3
Giá: $180

This Is Very Strange! Nike x Drake Nocta Hot Step Air Terra Review & On  Foot - YouTube

Drake Nocta x Nike Hot Step Air Terra hầu như không phải là đôi giày thể thao hợp tác đầu tiên mang tên nam rapper nhưng sau nhiều năm hợp tác với Air Jordan và một dòng trang phục thành công với Nike, siêu sao người Canada cuối cùng cũng có một mẫu giày cho riêng mình.

NOCTA x Nike Hot Step Air Terra

Đôi giày thể thao này bất ngờ lấy những hiểu biết sâu sắc về thiết kế từ những đôi giày chạy địa hình, thể hiện rõ nhất ở rãnh đế ngoài chắc chắn và chi tiết 3M. Các phối màu toàn trắng và đen ban đầu ra mắt đã khiến một số người hâm mộ cảm thấy bị choáng ngợp, đặc biệt là sau một thời gian dài chờ đợi một thứ hoàn toàn mới. Điều ấn tượng nhất là đôi giày thể thao thực sự trông giống như nó có thể đến từ thời kỳ hoàng kim của dòng ACG thập niên 90 của Nike. 

6. Travis Scott x Nike Air Max 1


Ngày phát hành: 27 tháng 5
Giá: $150

Travis Scott x Nike Air Max 1 Collaboration Release Date | Sole Collector

Nếu từng có sự hợp tác nào gây bão thì đó sẽ là Travis Scott x Nike Air Max 1. Bản thân đôi giày thể thao không liên quan trực tiếp đến các sự kiện đau lòng đã xảy ra trong đêm nhạc của Travis Scott nhưng nó sẽ mãi mãi được liên kết với buổi tối thảm khốc. Phối màu tông đất và dấu Swooshes đảo ngược là những yếu tố mà nhiều sneakerhead mong đợi trong những lần hợp tác với Cactus Jack. 

Travis Scott Nike Air Max 1 DO9392-701 Release Info | Hypebeast

 

5. Union x Air Jordan 2


Ngày phát hành: 15 tháng 4
Giá: $225

UNION LA Air Jordan 2 Grey Fog DN3802-001 | SneakerNews.com

Dự án mới nhất của Union và Jordan Brand thực sự được dự định ra mắt vào mùa lễ năm ngoái, nhưng sự gián đoạn chuỗi cung ứng đã khiến Air Jordan 2 “Future Is Now” phải ngừng cho đến tháng Tư. Điều trớ trêu là bản thân bộ sưu tập lại dựa trên khái niệm về thời gian, mô phỏng lại Air Jordan 2 với một vòng quay tương lai khiến cho đôi giày trông như thể nó đã bị vùi dập qua nhiều năm.

Kết quả là hai phối màu của đôi giày thể thao đặc trưng thứ hai của Michael Jordan, cả hai đều có chất liệu cao cấp và dựa trên tông màu đất với những mảng màu nổi bật.

4. Nike Kobe 6 Protro ‘Mambacita Sweet 16’


Ngày phát hành: 1 tháng 5
Giá: $180

Kobe 6 Protro 'Mambacita Sweet 16' Launch Details. Nike SNKRS

Complex đã thông báo vào tháng 4 năm 2021 rằng những người thừa kế di sản của huyền thoại bóng rổ quá cố vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với Nike. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít mẫu giày dự kiến ​​được phát hành,  trong số đó là “Mambacita Sweet 16” Kobe 6 - sự tôn vinh dành cho Kobe và con gái Gigi với số áo ở gót bên và logo Mambacita được đóng dấu trên bộ đếm gót. 

“Tôi muốn [chiếc giày Mambacita] được bán để vinh danh của con gái tôi với TẤT CẢ số tiền thu được sẽ mang lại lợi ích cho quỹ @mambacitasports của chúng tôi nhưng tôi đã không ký lại hợp đồng với Nike và quyết định không bán những đôi giày này".

Nike Kobe 6 Protro Mambacita Sweet 16 CW2190-002

Vanessa, vợ của Kobe, đã viết trong một bài đăng trên Instagram vào thời điểm đó để phản hồi.

“Nike CHƯA gửi bất kỳ đôi nào trong số này cho tôi. Tôi không biết làm cách nào mà người khác lại có được đôi giày mà tôi thiết kế để vinh danh con gái tôi, Gigi, còn chúng tôi thì không. Tôi hy vọng những đôi giày này không được bán.”

Sau tuyên bố, eBay đã xóa “Mambacita Sweet 16” Kobe 6 trên nền tảng của mình. Mãi đến tháng 3 năm 2022, khi Nike tuyên bố sẽ nối lại quan hệ đối tác với gia đình Kobe và hợp tác với Vanessa trong các dự án đặc biệt. “Mambacita Sweet 16” Kobe 6 chính thức được phát hành vào ngày 1 tháng 5, vào ngày sinh nhật thứ 16 của Gigi, với số tiền thu được sẽ được chuyển đến Quỹ thể thao Mamba và Mambacita.

 

3. Air Jordan 1 High ’85 ‘Georgetown’


Ngày phát hành: 2 tháng 4
Giá: $200

Air Jordan 1 Hi '85

Cho đến nay, các bản phát hành Air Jordan 1 Retro High ’85 mang phong cách cổ điển của Jordan Brand là một sự pha trộn. Khác với nguồn cảm hứng của Chicago Bulls cho năm 2022, Jordan Brand đã tìm đến một trong những đối thủ thời đại học của MJ cho đôi “Georgetown” này. Đây là một phối màu mới của Jordan 1 với lưỡi trắng trông có vẻ bị oxy hóa và các phụ kiện thông thường. Làm mới những đôi giày trông cũ kỹ đã trở thành xu hướng trong nhiều năm nay, nhưng đây có thể là một trong những ví dụ điển hình nhất. 

These Are Different! Jordan 1 85 Georgetown Review & On Foot - YouTube

 

2. Union x Nike Dunk Low


Ngày phát hành: 2 tháng 4
Giá: $150

Union Nike Dunk Low Midnight Navy Release Date | HypebeastMẫu Dunk Low có mặt ở khắp mọi nơi trong hai năm qua, từ những phiên bản Nike SB hiếm hoi phá đảo thị trường bán lại cho đến những đôi màu đen và trắng được phát hành chung với số lượng lớn không thể bỏ qua. Khoảnh khắc Nike Dunk bắt đầu từ thập kỷ này là một sự trở lại vinh quang thú vị cho mẫu giày này nhưng cũng hơi ngán đúng không?

Chris Gibbs, chủ sở hữu của Union LA, đã có câu trả lời. Bộ ba giày Nike Dunk Low lấy cảm hứng từ hộ chiếu này vào năm nay, sử dụng chúng để gợi lại những ngày vinh quang của thời kỳ cổ điển đầu tiên vào khoảng đầu thế kỷ này. Các phối màu lặp lại những màu như “Argon” và “Pistachio” giúp Union x Nike Dunk Low đã làm cho Dunk trở nên khác biệt đồng thời tạo cảm giác quen thuộc. 

Union LA x Nike Dunk Low - Passport Pack Argon – Online Sneaker Store

1. Louis Vuitton x Nike Air Force 1 Low

Ngày phát hành: 2022
Giá: $126.500 (Giá đấu giá trung bình)

Giày Nike Air Force 1 Low x Louis Vuitton Chuẩn Siêu CấpKhông có sự hợp tác giày thể thao nào thể hiện rõ hơn Virgil Abloh tham vọng như thế nào trong công việc của anh hơn Louis Vuitton x Nike Air Force 1. Khi đôi giày được ra mắt tại buổi trình diễn dành cho nam giới vào mùa Xuân 2022 của Louis Vuitton vào mùa hè năm ngoái, Abloh đã chinh phục được các sneakerhead. 

Giày Nike Air Force 1 Louis Vuitton rep 1:1 | Ruby Store

Tác phẩm ấn tượng nhất của Virgil Abloh về quy mô và cách thực hiện là Louis Vuitton x Nike Air Force 1, lần đầu tiên quy tụ ngôi nhà Pháp và công ty giày thể thao lớn nhất thế giới. Mẫu giày xuất hiện đầu tiên thông qua một cuộc đấu giá từ thiện tại Sotheby’s với một phối màu độc quyền vào tháng Hai, và nhiều sản phẩm khác sẽ đến các cửa hàng LV vào mùa hè này. Sự hợp tác giữa các thương hiệu đồ thể thao và nhãn hiệu thiết kế ngày càng phổ biến, nhưng  có ý nghĩa hơn bất kỳ điều gì. Louis Vuitton x Nike Air Force 1 là một đôi giày thể thao cường điệu giàu tính di sản, dựa trên các tài liệu tham khảo từ Dapper Dan đến Canal St đến A Bathing Ape.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kate Winslet là một trong những ngôi sao theo đuổi thời trang bền vững....
Next Post Bộ sưu tập capsule của Givenchy và Disney có những hình ảnh vô cùng vui nhộn của chú thỏ Oswald.......
Remarkable