Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

MiuMiu là thương hiệu hot nhất trong 2 năm liền

  • 296

Năm 2023 đầy rẫy những thăng trầm. Năm bắt đầu với màn ra mắt Burberry của Daniel Lee tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn, tiếp theo là sự trở lại đầy tinh tế của Balenciaga sau khi khép lại năm 2022 đầy tranh cãi. Miuccia Prada và Prada thống trị trong Quý 1 năm 2023, chiếm vị trí dẫn đầu là thương hiệu hot nhất thế giới theo tới Lyst. LOEWE đã chiếm ưu thế trong Quý 2, trong khi Miu Miu đã phục hồi bằng cách khẳng định vị trí hàng năm trong hai năm hoạt động trong Quý 4.

Lyst Index The Year In Fashion 2023 Report miu miu Loewe hot pants Alaïa Mesh Ballet Flat Adidas samba Wales Bonner Uniqlo shoulder bag Jennie Kim Beyonce Renaissance Rihanna A$AP Rocky Succession Jacquemus Versace Kylie Jenner Gwyneth Paltrow Courtcore Tabi Swiper Kit Connor Dilara q4 2024

 

Bản tóm tắt “Năm thời trang” của Lyst cuối cùng đã đến, phác thảo những thương hiệu, xu hướng và sản phẩm hàng đầu lên kệ vào năm 2023. Miu Miu tiếp tục giữ vững vị thế trong Quý 4, tạo đà sau buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris quy tụ nhiều ngôi sao do Gigi Hadid và Troye Sivan dẫn dắt. Thương hiệu này đã có một năm đầy hứng khởi khi mang đến những sản phẩm lan truyền được các cô gái “it” khắp nơi thèm muốn. Nhãn hiệu nổi tiếng này đã mang đến những sự hợp tác lan truyền trong suốt cả năm, thúc đẩy sự hiện diện của nó trên các thị trường thời trang phổ thông. Từ việc tung ra ba phối màu New Balance 574 nổi bật cho đến mối quan hệ hợp tác thân thiện với quý ông với Church's, lượt tìm kiếm trực tuyến của Miu Miu đã tăng 39% trong Quý 4, chứng kiến chiếc áo len cashmere thương hiệu của họ tăng đột biến 12% sau khi xuất hiện trên sàn diễn với phong cách preppy.

Biểu tượng Anagram của LOEWE là biểu tượng của năm, xuất hiện trên trang phục có hình ảnh, vải denim thêu và áo ba lỗ chủ yếu. Sản phẩm sau đã trở thành sản phẩm hot nhất trong Quý 2, có mức tìm kiếm tăng 132% phù hợp với sự bùng nổ ồn ào của LOEWE. Thiết kế lồng vào nhau được những người mua sắm sang trọng trên toàn thế giới yêu thích và bổ sung cho tính thẩm mỹ “sang trọng yên tĩnh” hiện đại.

Nỗi ám ảnh của Gen-Z với thời trang Y2K đã chiếm lĩnh sự nổi bật vào năm 2023, với những trang phục thu nhỏ dành cho nữ tính chiếm lĩnh. Chiếc váy mini siêu nhỏ đặc trưng của Miu Miu đang là xu hướng của năm, khơi dậy sự lên ngôi của quần nóng bỏng kiêm đồ lót. Xu hướng này đã đạt mức tăng trưởng 133% so với cùng kỳ năm trước, được các ngôi sao quốc tế bao gồm Bella Hadid và Rihanna mặc. Những chiếc váy siêu nhỏ đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn toàn cầu, được trưng bày tại Tom Ford, GCDS và Stella McCartney.

Giày dép mỏng cũng là một điểm nổi bật rõ ràng, mở rộng sự cường điệu của dép dành cho nữ diễn viên ballet thông qua những cách diễn giải đáng thèm muốn của Bottega Veneta, The Row, v.v. Giày trần có nhiều biến thể về chất liệu dệt, với lưới và vải tuyn lộ ra để lộ lớp da bên dưới với chất liệu thoáng mát. Phong cách thanh nhã đã leo lên bậc thang với tỷ lệ tìm kiếm tăng 56%, xếp ở vị trí dẫn đầu là năm 2023.

Không có gì ngạc nhiên khi đôi giày Samba adidas dễ sử dụng đã trở nên được ưa chuộng rộng rãi, bán hết hàng tuần mà không có hàng sẵn. Sự lặp lại của Wales Bonner đã khiến chúng ta phát điên, tạo ra sự cường điệu không thể phủ nhận đã đến chân các ngôi sao hạng A của Hollywood. Nhà thiết kế người Anh đã khai quật vạt lưỡi quá khổ của adidas, thúc đẩy mức tăng 13,227% sau bộ sưu tập Thu/Đông 2023 gần đây của cô.

Thế giới người nổi tiếng ngày càng tươi sáng hơn vào năm 2023, dẫn đầu là các ngôi sao K-pop nổi tiếng thế giới, các cặp đôi VIP và những người tham dự FROW. Kylie Jenner, đương kim nữ hoàng sàn diễn, được vinh danh là người mặc đẹp nhất, xuất hiện tại Prada và Acne Studios mùa trước. Thành viên Blackpink Jennie Kim đã giành được giải thưởng “The Power Dresser” năm 2023, trong khi Rihanna và A$AP Rocky ăn mặc để gây ấn tượng tại Met Gala và Quả cầu vàng, tự khẳng định mình là “Cặp đôi thời trang” để bạn chú ý.

“Tabi Swipper” lan truyền của TikTok là hiện tượng chói tai nhất năm 2023, với hơn 178 triệu người xem đã theo dõi để làm sáng tỏ sự hỗn loạn. Sự kiện này đã mang lại cho Tabi sự nổi tiếng thông thường, với lượng tìm kiếm tăng 342% trong suốt cả năm. Cuối cùng, Lyst đã tiết lộ rằng nhà thiết kế Dilara Findikoglu có trụ sở tại London là “Thương hiệu đáng xem” của năm 2023 sau khi cô được đề cử cho Trang phục nữ mới của Cơ sở tại Giải thưởng Thời trang Anh.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu Tekela v4 có màu đồng lịch lãm trong khi Furon v7 có màu bạc với những điểm nhấn màu đồng cực thu hút...
Next Post Ngôi sao từng đoạt giải thưởng này được biết đến nhiều nhất nhờ diễn xuất xuất sắc trong Lust, Warning của Lý An và gần đây đã đóng vai chính trong...