Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance mạnh mẽ tái xuất trên sân bóng với bộ sưu tập mới

  • 172

Kể từ khi ra mắt, những mẫu giày đá banh Furon v7 Tekela v4 của New Balance đã nhận được sự chào đón tích cực từ cộng đồng. Giờ đây, thương hiệu lại tiếp tục giới thiệu một loạt các thiết kế mới để người dùng có thể lựa chọn. 

Team Sneakerhead Vietnam thấy bộ sưu tập mới này có màu sắc hiện đại. Trong đó, mẫu Tekela v4 có màu đồng lịch lãm còn Furon v7 có màu bạc với những điểm nhấn màu đồng cực thu hút. Đặc biệt mẫu Furon v7 được thiết kế với khả năng tăng tốc tốt cùng với các dải đinh chuyên dụng và đế ngoài nylon, giúp tăng cường độ bám trên sân. Ngoài ra, sự xuất hiện của hệ thống dây giày đặc biệt và lưỡi 3D cũng giúp cú sút của bạn thêm phần tự tin hơn. 

Ngược lại, Tekela v4 được thiết kế một cách tinh tế và nhẹ nhàng giúp bạn kiểm soát bóng nhưng vẫn đảm bảo tốc độ, có khả năng chịu va đập cao. Hình dạng của đinh cũng được chú trọng, đúng góc để tối ưu hóa sự linh hoạt. Đặc biệt là các phiên bản Tekela v4 không có dây thường có nhiều đường may để đảm bảo chắc chắn nhưng New Balance đã nâng cấp chúng thành phiên bản Tekela v4 Laceless không có đường may nào để giảm áp lực và tăng thêm sự thoải mái.

Đừng ngần ngại chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ sưu tập mới của New Balance bên dưới bình luận nhé!

new balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical lacelessnew balance furon v7 tekela v4 football boots chelsea bukayo saka tim weah raheem sterling technical laceless

Nguồn: Hypebae

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hiện tại chưa rõ thời gian cụ thể mà bộ sưu tập 'Dior Icons' này sẽ ra mắt....
Next Post LOEWE đã chiếm ưu thế trong Quý 2, trong khi Miu Miu đã phục hồi bằng cách khẳng định vị trí hàng năm trong hai năm hoạt động trong Quý 4.......
Remarkable