Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phối màu Volt, Shapphire, Pink cá tính cho phái nữ được đưa vào dòng Air Force 1 Shadow

  • 2598

Trong collection của mùa xuân năm nay, có vẻ Nike đã dành sự ưu ái của mình cho dòng Air Force 1, và sắp tới đây, chúng ta sẽ được đón thêm một mẫu Nike Air Force 1 Shadow độc đáo dành cho các chị em.

Nike Air Force 1 Shadow White Barely Volt Sapphire Fire Pink CJ1641-100 Release Date

Phiên bản AF1 Shadow mới nhất này được đi với 4 tông màu trắng, Barely Volt, Sapphire, và Fire Pink với thiết kế hai layer chồng lên nhau ở một số chi tiết, như chứng tỏ nỗ lực của phụ nữ trong việc tạo ra những thay đổi cho cộng đồng. 

Một số chi tiết khác có thể nhắc đến như phần midsole khá cao và outsole được core-out nhằm giúp các cô gái đi giày đế cao mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Nike Air Force 1 Shadow White Barely Volt Sapphire Fire Pink CJ1641-100 Release Date

Đôi giày này được dự kiến sẽ ra mắt tại một số cửa hàng bán lẻ và trang chủ Nike.com trong thời gian sắp tới với giá $110 (khoảng 2,5 triệu VNĐ) và hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thích hợp để các cô nàng thể hiện sự nữ quyền của mình.

Nguồn dịch: Sneaker Bar Detroit

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ đôi  adidas Yeezy của Kanye West sắp ra mắt trong quý hè này với một phiên bản khác của mẫu giày flagship thương hiệu. Một phiên bản màu đen của Adidas Yeezy...
Next Post Nhân dịp 30 năm ra mắt dòng Air Max 90, Nike đã tạo một bất ngờ cho hội chị em....
Remarkable