Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thang Duy là đại sứ mới nhất của Burberry

  • 194

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay, Daniel Lee đã định nghĩa lại Burberry cho thế hệ hiện tại. Nhãn hiệu hàng thế kỷ này mang đậm chất Anh và đầy tự hào, trân trọng di sản của mình đồng thời hiện đại hóa các kiểu dáng cổ điển cho tương lai và hơn thế nữa.

Tang Wei Burberry House Ambassador actress china Lust caution movie film

Burberry đã sát cánh cùng các ngôi sao quốc tế trong suốt năm 2023, chọn nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy làm đại sứ mới nhất của hãng. Ngôi sao từng đoạt giải thưởng này được biết đến nhiều nhất nhờ diễn xuất xuất sắc trong Lust, Warning của Lý An và gần đây đã đóng vai chính trong Decision to Leave năm 2022.

Sau này đã được đề cử giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 75, và Wei được khen ngợi về tài năng tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh lần thứ 61. Cô đã mang về Giải Kim Mã cho Diễn viên mới xuất sắc nhất, Giải thưởng Điện ảnh Châu Á cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nhiều giải thưởng khác trong suốt sự nghiệp của mình.

Với tư cách là đại sứ của Burberry, Thang Duy sẽ xuất hiện trước công chúng trong những thiết kế mới mẻ. Phát biểu về vai trò mới của mình, Thang Duy cho biết:

“Đã biết đến Burberry trong nhiều năm, tôi có cảm giác như thể chúng tôi đã trở thành bạn cũ, sức ảnh hưởng của nó đã ăn sâu vào cuộc sống của tôi. Tôi thực sự biết ơn về tình bạn lâu dài này. Tôi ngưỡng mộ sự tinh thông về màu sắc và đường nét của Burberry, nó mang lại cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ. Đó là nét quyến rũ của nước Anh mà tôi đã biết và yêu thích, cùng với tinh thần hiện đại vượt thời gian nhưng nổi loạn. Định mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau. Tình bạn này giống như một bông hồng, và tôi rất muốn nhìn thấy nó nở hoa.”

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LOEWE đã chiếm ưu thế trong Quý 2, trong khi Miu Miu đã phục hồi bằng cách khẳng định vị trí hàng năm trong hai năm hoạt động trong Quý 4.......
Next Post Từ McDonald's đến Pixar, Crocs đã đón nhận sự sáng tạo vào năm 2023....