Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Harden Vol 8 "Flamingo Pink" mang bảng màu nổi bật

  • 44

Chàng cầu thủ bóng rổ người Mỹ James Harden được nhiều người biết đến nhờ sự nghiệp thi đấu xuất sắc của anh tại NBA (Hiệp hội bóng rổ Quốc gia Hoa Kỳ). Anh đã chơi cho nhiều đội và hiện đang đồng hành cùng Los Angeles Clippers. Sắp tới, adidas sẽ bổ sung một phiên bản mới của dòng giày signature hợp tác với anh là adidas Harden Vol 8 "Flamingo Pink" ấn tượng dành cho các fan bóng rổ và các sneakerhead. 

Các phối màu trước của dòng adidas Harden Vol 8 thường được thiết kế theo công thức một màu sáng và một màu trung tính như đen/trắng. Tuy nhiên đôi "Flamingo Pink" sử dụng cách phối màu khác nổi bật hơn với hai gam màu nóng là màu hồng và màu cam. Màu hồng dường như bao phủ cả đôi giày trừ phần lưỡi giày, dây giày và một phần gót có màu cam. Dấu ba sọc của thương hiệu cũng được phối giữa hai màu này và đặt ở gót để hoàn thiện thiết kế. 

Trước tiên hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những hình ảnh của đôi adidas Harden Vol 8 "Flamingo Pink" bên dưới và chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức vào ngày 15 tháng 4 nhé! Các bạn có thể mua giày tại website adidas và một số đại lý của thương hiệu với giá 160 đô la.

- - - - -

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi dép đi trong khách sạn của Chrome Hearts có thêu thương hiệu ở giữa, với hình móng ngựa thông thường của thương hiệu và dòng chữ tiếng Anh cổ......
Next Post Sự hợp tác này là một ví dụ hoàn hảo về lối thiết kế tối giản, không chỉ thời trang mà còn thoải mái, phù hợp để mang hàng ngày.......
Remarkable