Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Puma tiếp tục quậy đục nước với FAST-RB Nitro Elite

  • 75

Nổi bật sau bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ xe thể thao với A$AP Rocky, bộ phận giày dép của PUMA đang nâng lên một tầm cao mới với một siêu giày hoàn toàn mới. Được biết có tên là FAST-RB Nitro Elite, mẫu chạy bộ này là mẫu mới nhất xuất hiện dưới dòng sản phẩm chạy bộ Fast-R của thương hiệu đồ thể thao Đức - với nỗ lực giúp trọng lực vượt trội so với số tiền bỏ ra.

PUMA's New Super Shoe Is Pouncing to New Heights

Đôi giày viral trên Internet vào tháng trước, có thành phần kết cấu ở gót chân nằm cách mặt đất giữa không trung. Được thiết kế để bật lên, hình dáng này đảm bảo sự cân bằng ở phía trước bàn chân, nơi đế ngoài giống như đoạn đường dốc hỗ trợ các phần đế giữa nhiều lớp và lượn sóng, giúp tăng tốc độ và hiệu suất của người mang bằng thiết kế tiên tiến.

Dòng chữ NITRO của PUMA xuất hiện ở mặt sau của thiết kế, báo hiệu rằng đế giữa của mẫu được bơm bằng công nghệ NITRO ELITE của nhãn, giúp tối đa hóa khả năng đệm và tăng 46% khả năng hoàn trả năng lượng so với hình dáng trước đây của nó. Trong khi đó, phần trên sử dụng vật liệu hỗn hợp, với các mặt bên bằng da lộn đặt trên nền lưới thoáng khí. Ở phía sau giày có một cổ giày linh hoạt giúp bạn dễ dàng mang vào và tháo ra.

PUMA vẫn chưa chia sẻ ngày phát hành FAST-RB Nitro Elite hoặc xác nhận các phối màu của mẫu giày này. Tuy nhiên, các hình ảnh có sẵn trực tuyến bao gồm các phiên bản màu kem, đen toàn bộ và xanh lam.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giờ đây, bộ đôi này đã xem lại phương pháp tạo màu thứ hai cho giày, giới hạn ở 50 chiếc được đánh số cho Frieze New York....
Next Post Sau khi xuất hiện vào tháng trước, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh hơn về những gì có thể mong đợi từ Nike SB Dunk Low Safari “Olympics”....
Remarkable