Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA làm nổi bật mẫu Stewie 2 của Breanna Stewart với nguyên tố Lửa

  • 315

Đã gần 4 tháng kể từ khi đôi giày đặc trưng thứ hai với PUMA của Breanna Stewart - Stewie 2 ra mắt phiên bản đầu tiên. Đôi giày này dường như đang hướng đến 4 nguyên tố cổ điển của vũ trụ: đất, nước, lửa, gió. Hai nguyên tố đầu tiên đã được ra mắt trước là đất, nước và giờ đây sẽ đến nguyên tố lửa "Fire". Có thể thấy, phối màu này được lấy cảm hứng từ đam mê, nhiệt huyết thi đấu của vận động viên hai lần vô địch WNBA.

Trong trận đấu của đội New York Liberty và đội Las Vegas Aces vào thứ Hai, phiên bản Stewie 2 mới nhất của PUMA đã được ra mắt. Giống như ngoại hình của phối màu Water, những ngọn lửa đỏ rực xuất hiện ở phần upper trên nền lưới màu đen. Còn lại, tất cả mọi yếu tố khác dường như được thiết kế để làm nổi bật màu sắc sặc sỡ của chủ đề lần này. Logo dọc bên hông được làm từ chất liệu graphite màu trắng chuyển sang đen. Trong khi các lớp phủ PWRTAPE lại được chuyển từ màu vàng sang màu tím. Phần đế giày được tạo hình với các rãnh và có màu vàng cam rất tươi sáng.

Dự kiện PUMA Stewie 2 "Fire" sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 với giá bán lẻ là 125 USD. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hot khác. Dưới đây là chi tiết về hình ảnh đôi giày:

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đang tiếp tục tôn vinh những thành công của cộng đồng LGBTQ+ bằng cách mở rộng bộ sưu tập “Be True”. Đối với sản phẩm mới nhất của mình, gã...
Next Post Chiến dịch quảng cáo thời trang nam của Louis Vuitton mùa Xuân/Hè 2024 đã xuất hiện và được ủng hộ bởi giới thời trang....
Remarkable