Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

HAL STUDIOS® tiết lộ về bộ sưu tập hợp tác mới với ASICS

  • 101

Giám đốc Sáng tạo của HAL Studios® - John Bouquet đã khiến thương hiệu giày dép này trở nên nổi bật trên thị trường với những dự án hợp tác độc đáo đáng mong đợi. Ví dụ như việc hợp tác với thương hiệu thể thao Asics trên dòng giày Gel-1130 với các phối màu Forest, Evergreen và Glacier đã gây ấn tượng tốt cho cộng đồng yêu sneaker. Sau đợt hợp tác thành công với adidas Velosamba, trong năm mới này thương hiệu sẽ tiếp tục đánh dấu một chương trình hợp tác nổi bật khác cùng với Asics trên dòng giày Gel-Kayano 20.

Thông qua hình ảnh đã được tiết lộ thì phiên bản HAL Studios x Asics Gel-Kayano 20 có phần upper được làm từ vải lưới với các miếng phản quang độc đáo. Một điểm đáng chú ý của phiên bản này là không có dây buộc truyền thống mà thay thế bằng quai dán ở ngang lưỡi giày tạo ra nên một diện mạo hiện đại. Ngoài ra dấu ấn thương hiệu HAL Studios xuất hiện trên lớp đế lót, trong khi logo của Asics xuất hiện trên lưỡi và bên hông thể hiện tinh thần hợp tác của dự án. Lưu ý rằng, những hình ảnh đã chia sẻ trên Instagram của Bouquet là từ những bản nguyên mẫu, thế nên sản phẩm cuối cùng có thể khác biệt về thiết kế và màu sắc.

HAL Studios x Asics Gel-Kayano 20 sẽ phát hành trong năm 2024 độc quyền tại HAL Studios. Để cập nhật thêm thông tin ra mắt cụ thể về những đôi giày này trong thời gian tới, hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự xuất hiện của đôi Nike Calm Flip Flop đã được tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái với ba màu đen, trắng và hồng dành cho phụ nữ...
Next Post Ngày phát hành chính thức của bộ sưu tập vẫn chưa được thông báo, tuy nhiên thương hiệu sẽ có thể công bố thêm thông tin trong những tuần tới................
Remarkable