Oakley vừa giới thiệu chiến dịch mới nhất của mình có tựa đề “Inner Spark”, một loạt đoạn phim ngắn lấy cảm hứng từ những cảm xúc thực sự mà các vận động viên phải đối mặt và những thử thách họ chinh phục trên hành trình đến với đấu trường thể thao lớn nhất thế giới.
Chiến dịch này nhằm gói gọn việc chuyển đổi thử thách thành trực giác, tổn thương thành bản năng và dễ bị tổn thương thành chiến thắng. “Inner Spark” là một câu chuyện không thể chối cãi về cuộc sống thông qua bộ sưu tập thần kinh nhất của Oakley, bao gồm các bản phát hành phổ biến với màu sắc tươi sáng.
Campaign giới thiệu các vận động viên đẳng cấp thế giới Fred Kerley, Kylian Mbappé, Alexia Putellas và Cassandre Beaugrand trong bộ sưu tập “Inner Spark”. Người xem cùng các vận động viên vượt qua mọi cảm xúc của họ, xen kẽ giữa hình ảnh của các vận động viên và hình ảnh của BST kính.
